Trang Trần phát ngôn sốc: "Không ai vào showbiz mà còn trinh"

Google News

Trong đoạn livestream, Trang Trần cho rằng khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi thì mọi người nên rộng lượng. Ngoài ra, chân dài còn phát ngôn gây sốc: Không ai vào showbiz mà còn trinh.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Phạm Anh Khoa xin lỗi". Nguồn: VTC: 
Người mẫu Trang Trần thường thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân khi nói về những ồn ào trong showbiz. Mới đây, chân dài này đã livestream nói về scandal Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình".
Ngay ở đầu chia sẻ, cựu mẫu cũng khẳng định mình không có bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào với vợ chồng Phạm Anh Khoa. Bà chủ quán bún đậu cho biết không đồng tình với phát ngôn "sờ mông là xã giao" của nam rocker, nhưng khi Phạm Anh Khoa đã đứng ra nhận sai (dù có thể không thật lòng) nhưng mọi người cũng nên rộng lượng.
Ngoài ra, Trang Trần phân tích: "Có thể anh ấy có máu dê trong người hoặc là máu bệnh hoạn nhưng bây giờ họ đã dám công khai để tất cả những ai biết thì tránh đi. Khi ấy, anh Khoa ngoan ngoãn ở nhà với vợ con thì ổn rồi còn gì".
Trang Trần cho rằng khi Phạm Anh Khoa xin lỗi thì mọi người nên rộng lượng.
Bên cạnh đó, Trang Trần còn bày cách cho các chị em nếu bị "gạ tình" thì cần bộc lộ thái độ luôn: "Em không thích anh như thế", nếu sự việc tiếp diễn thì bạn có thể tự vệ bằng cách đá vào chỗ hiểm rồi đăng Facebook "bóc phốt".
Khi bàn luận về scandal của Phạm Anh Khoa, Trang Trần còn phát ngôn gây sốc rằng: "Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ sẽ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer bởi người ta học từ bé. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".
Theo A.N/Ngoisao

>> xem thêm

Bình luận(0)