Trang Trần gây bão vì những lần ứng xử thiếu văn hóa

Google News

(Kiến Thức) - Clip cựu người mẫu Trang Trần chửi nghệ sĩ Xuân Hương khiến dư luận bức xúc. Trước đó, chân dài 8x từng không ít lần văng tục, chửi thề.

Gần đây, dư luận xôn xao clip cựu người mẫu Trang Trần chửi nghệ sĩ Xuân Hương. Theo lời Trang Trần, khi đang livestream về việc sử dụng mỹ phẩm, cô phát hiện một tài khoản Facebook tên Lê Xuân Hương đã để lại bình luận “Vô văn hóa”.
Cho rằng đây là tài khoản của nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ của MC Thanh Bạch, Trang Trần tỏ ra rất tức giận. Ngay trong đoạn livestream, chân dài gốc Hà thành không ngần ngại mắng nghệ sĩ Xuân Hương bằng những ngôn từ chợ búa.
Trang Tran gay bao vi nhung lan ung xu vo van hoa
 Trang Trần đăng clip chửi nghệ sĩ Xuân Hương. Ảnh: FBNV
Ngay sau khi đăng tải clip chửi nghệ sĩ Xuân Hương, Trang Trần bị dư luận chỉ trích. Nhiều cư dân mạng bày tỏ rất bức xúc trước việc cựu người mẫu hỗn hào với người lớn tuổi hơn. Không ít người cho rằng Trang Trần đã sai, thậm chí không xứng là nghệ sĩ.
Khi nghệ sĩ Xuân Hương lên tiếng phủ nhận, Trang Trần vẫn cho rằng chính nghệ sĩ Xuân Hương đã viết câu “vô văn hóa". Việc cựu người mẫu không nhận sai khiến khán giả lắc đầu ngao ngán. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Trang Trần gây bão vì ứng xử vô văn hóa.
Còn nhớ, đầu năm 2015, Trang Trần trở thành tâm điểm của dư luận vì lăng mạ công an. Cụ thể, đêm 26/2, Trang Trần và bạn bè đi taxi trên phố Đào Duy Từ và bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ do lái xe đi vào đường ngược chiều.
Khi cơ quan công an yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Cụ thể, cô tỏ thái độ bất hợp tác và dùng những lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, thậm chí còn lấy chân đạp vào cán bộ công an.
Sau đó, khi bị dẫn giải về trụ sở công an, Trang Trần tiếp tục chửi bới cán bộ công an phường. Với những hành vi này Trang Trần bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ. Tuy nhiên, sau hơn 4 ngày bị tạm giam, Trang Trần được tại ngoại.
Trước khi được tha về, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm nhận lỗi sai, không làm chủ được hành động do đã uống rượu. Ngày 24/8, phiên xử Trang Trần đã diễn ra tại Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo đó, cô bị xử 9 tháng tù giam nhưng được hưởng án treo.
Ngay trên sóng truyền hình, Trang Trần cũng có những phát ngôn không chuẩn mực. Năm 2014, trong suốt quá trình tham gia chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú, cô nhiều lần văng tục khiến ban tổ chức đã phải che đi những lời này bằng tiếng “beep” hoặc cắt đi trước khi lên sóng.
Trang Tran gay bao vi nhung lan ung xu vo van hoa-Hinh-2
 Hình ảnh Trang Trần trong Cuộc đua kỳ thú. Ảnh: Đời sống pháp luật
Không chỉ văng tục, Trang Trần còn có những câu nói làm tổn thương đến người bạn cùng đội là Hiếu Nguyễn như “Anh im mồm đi" hay "Chữ ngắn, nông cạn thì đừng nói nhiều". Cựu người mẫu cũng không xin lỗi Hiếu Nguyễn khi không may làm mẻ răng của anh.
Sau chương trình Cuộc đua kỳ thú, chính Hiếu Nguyễn chia sẻ rằng người bạn đồng hành của mình là người tốt nhưng cũng nhận xét rằng Trang Trần hay to tiếng và giải quyết nóng vội khi xảy ra các mâu thuẫn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)