Trang Pháp úp mở chuyện chia tay, Dương Khắc Linh nói gì?

Google News

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ suy nghĩ của mình trước những nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của anh và Trang Pháp trong thời gian qua.

Dù chưa một lần chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương nhưng các khán giả luôn xem Trang Pháp và nhạc sỹ Dương Khắc Linh là một cặp đẹp đôi trong showbiz Việt. Họ luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc được đón nhận nồng nhiệt. Bên cạnh công việc, cả hai luôn xuất hiện tình tứ thân mật trong hầu hết các sự kiện giải trí.
Trên trang cá nhân, ca sĩ Trang Pháp chia sẻ dòng status tâm trạng khiến người hâm mộ suy đoán cô đã chia tay bạn trai: "Trùng hợp lắm, sau ngần ấy năm ngẫm lại, những bài hát mình ra mắt lúc nào cũng như dự báo trước cho cuộc đời thật của mình những ngày sau đó vậy. Hôm qua mình ra bài "Tạm Biệt Anh", như một cái dớp, nó cũng thành sự thật. Chuyện gì rồi cũng đến hồi kết thúc. Chẳng có gì vĩnh cửu ngoài cái suy nghĩ về sự vĩnh cửu. Vậy nên chắc cũng đến lúc nhận ra rằng giấc mơ nào cũng phải đến lúc tỉnh dậy. Chỉ tiếc là, cái kết đột ngột. Chẳng kịp chuẩn bị cho con tim một chút lá chắn. Còn đau lắm, nhưng thôi, cũng đành. Tạm biệt anh".
Trang Phap up mo chuyen chia tay, Duong Khac Linh noi gi?
Status của Trang Pháp làm dấy lên nghi án cô và Dương Khắc Linh chia tay. 
Ngay sau status của Trang Pháp, nhiều khán giả tò mò và đặt dấu chấm hỏi, liệu mối quan hệ của cặp đôi này đã đặt dấu chấm kết thúc. Tuy nhiên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chính thức lên tiếng về sự việc này sau đó.
Khi được hỏi, người bạn trai mà Trang Pháp đề cập trong status có phải là mình, nam nhạc sĩ chia sẻ: "Tôi nghĩ trong showbiz, người ta thường thích nói về những chuyện "yêu đương, chia tay" vì nó là những tin hot nhất. Chuyện có thật hay không thì tùy mọi người quyết định. Khi nào chưa có công bố chính thức thì mọi người cứ "đọc cho vui" thôi. Tôi nghĩ bị đồn thì rất nhiều người bị đồn. Trong showbiz mà, cứ đi chơi nhiều là sẽ bị đồn. Ví dụ như tôi chơi với con trai nhiều cũng sẽ bị đồn là đồng tính thôi. Vì vậy ai muốn đồn thế nào cũng được, còn tới lúc nào tôi chính thức công bố thì nó mới là sự thật".
Trang Phap up mo chuyen chia tay, Duong Khac Linh noi gi?-Hinh-2
 
Giả sử nếu Dương Khắc Linh chia tay Trang Pháp, liệu Dương Khắc Linh có tiếp tục kết hợp với học trò này trong tương lai không thì ngay lập tức anh cho biết: "Tôi không khẳng định là yêu nhau rồi chia tay gì ở đây. Với ai cùng thế, nếu ở trường hợp đó, tôi nghĩ công việc sẽ luôn là công việc. Chúng tôi đủ chuyên nghiệp để đặt việc công lên đầu và sẽ luôn là đồng nghiệp. Sang năm tới, tôi sẽ có những dự án rất đặc biệt và khác biệt mà chưa ai từng làm, để dành riêng cho Trang".
Nam nhạc sĩ chia sẻ thêm về cơ duyên hợp tác với Trang Pháp: "Hồi đó, Trang có liên hệ tôi để nhờ hòa âm một bài hát. Từ lần làm việc chung hợp ý và thuận lợi, chúng tôi bắt đầu sản xuất những dự án lớn hơn.
Trang là một người rất nỗ lực, chăm chỉ trong công việc và đặc biệt rất cầu toàn. Đó cũng là điều khiến Trang rất khổ vì lúc nào cũng muốn ôm hết việc vào người, nên thỉnh thoảng cũng bị đuối sức. Nhưng bù lại tôi nghĩ cô ấy có được rất nhiều sản phẩm hay".
Theo Hạ Phong/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)