Trang Nhung tiết lộ bí mật về gia thế của nhà chồng

Google News

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Trang Nhung đã tiết lộ gia thế nhà chồng.

Trang Nhung - Hoàng Duy đến với nhau sau một thời gian tìm hiểu và chơi chung nhóm. Vào tháng 10/2014, cặp đôi bất ngờ tổ chức lễ đính hôn. Bé Vani (Trang Anh) - con gái đầu lòng của hai người chào đời vào ngày 2/4/2015. Sau hơn 1 năm đính hôn, vào ngày 18/1/2016 vừa qua, Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy mới làm đám cưới. Đám cưới của cặp đôi đã quy tụ rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt.
Trang Nhung tiet lo bi mat ve gia the cua nha chong
Trang Nhung hạnh phúc bên chồng con. 
Sau hơn 2 năm không tham gia hoạt động showbiz để chăm sóc con cái. Mới đây, trong một bài phỏng vấn người đẹp Trang Nhung chia sẻ về người chồng của cô.
"Tôi luôn nhớ mãi câu mà mẹ tôi thường nói: Không quan trọng con sinh ra ở đâu mà quan trọng con sẽ làm được gì và con người con sẽ ra sao". Mặc dù gia thế của một con người ảnh hưởng không ít đến cốt cách của họ nhưng tôi dám chắc nó không phải là tất cả. Tôi từng thấy nhiều người có gia cảnh khó khăn, không điều kiện học hành tốt nhưng họ lại rất thành đạt, được nhiều người nể trọng. Ngược lại, nhiều người sinh ra trong gia thế tốt lại không làm được gì cho chính bản thân mình và gia đình, thậm chí xấu mặt gia đình. Khi tôi lấy chồng, điều đầu tiên tôi chọn người đi cùng mình là bản thân anh ấy cư xử với tôi ra sao, tình cảm tôi dành cho anh ấy bao nhiêu, anh ấy là người đàn ông thế nào, chứ không phải gia đình anh ấy thế nào, anh ấy có bao nhiêu cái nhà cái xe.
Dĩ nhiên, khi biết gia đình chồng gia giáo cốt cách, tôi càng thêm tự hào. Gia đình chồng gia thế, anh ấy là người đàn ông giỏi, kiếm tiền tốt thì người phụ nữ phải có những tố chất tốt đẹp như thế nào thì người đàn ông ấy và gia đình của anh ấy mới chọn là vợ làm dâu. Khi anh ấy lấy tôi làm vợ cũng là một niềm tự hào với anh ấy. Sự giàu có không biết bao nhiều mới là đủ. Nếu anh ấy giàu cũng có người giàu hơn, nếu tôi đi tìm kiếm cái giàu thì không biết phải dùng cột mốc nào làm chuẩn. Người đàn ông giàu nhưng đối xử với người phụ nữ không tốt người phụ nữ đó cũng đâu hạnh phúc. Nhiều người nghĩ nếu chồng tôi không giàu sao tôi lấy. Đó là suy nghĩ của mọi người. Với bản thân ông xã tôi, anh hiểu lí do vì sao tôi chọn anh, tôi có vòi vĩnh cái gì ở anh không. Đối với tôi, để so những món đồ hiệu với một người đàn ông thì tôi thấy quá ít ỏi và cũng đánh giá quá thấp về người đàn ông. Vì người đàn ông tốt giỏi sẽ cho mình nhiều thứ đáng trân quý hơn chứ sao lại là những món đồ hiệu".
Tôi thấy không có nhiều thay đổi khi yêu và kết hôn. Tôi có những thói quen rất đời thường như buổi sáng ngủ dậy hay lấy kem đánh răng cho nhau, hay kể chuyện vui cho nhau nghe.... Những điều đó, tôi và ông xã muốn giữ mãi để luôn có nhau trong lòng mọi lúc mọi nơi. Bây giờ có Vani lại càng vui hơn. Tuy nhiên, có Vani thì áp lực và lo lắng nhiều hơn, không phải vì tài chính mà là sự chăm sóc con thay đổi giờ giấc sinh hoạt của cả hai. Hai vợ chồng cũng cố gắng hỗ trợ lẫn nhau.
Tôi vun vén nhiều cho gia đình, nhất là về tình cảm. Tôi ít mua sắm cho bản thân mà dành cho gia đình nhiều hơn. Tôi mua nhiều đồ cho Vani, cho ông xã. Tôi muốn con tôi, chồng tôi đẹp nhất. Bản thân mình mới là sau cùng."
Trang Nhung tiet lo bi mat ve gia the cua nha chong-Hinh-2
Được biết, chồng của Trang Nhung đang là giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện Trăng Xanh. 
Hoàng Duy là cuộc tình thứ 3 của Trang Nhung. Do hợp tính cách, Trang Nhung quyết định nhận lời yêu Hoàng Duy sau thời gian tìm hiểu và chơi chung nhóm. Là người không có thế mạnh về ngoại hình, nhưng Trang Nhung bị Nguyễn Hoàng Duy “đánh gục” bởi tính cách mạnh mẽ, giao tiếp cuốn hút, có “duyên ngầm” mà không phải chàng trai nào cũng có được.
Được biết, chồng của Trang Nhung đang là giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện Trăng Xanh.
Đáng chú ý, ngoài điều hành công ty riêng ông xã Trang Nhung còn đảm nhận vai trò đạo diễn một dự án phim lớn… Với công việc bận rộn nhưng Nguyễn Hoàng Duy vẫn tận tình chăm sóc Trang Nhung và tháp tùng vợ đi các sự kiện lớn, nhỏ.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)