Trang Moon lên tiếng việc Sơn Tùng bị “dìm” trong The Remix

Google News

Khi dư luận đang ồn ào việc Sơn Tùng bị dìm trong The Remix, DJ Trang Moon chia sẻ rằng không có chuyện Sơn Tùng bị "thất thế" trong chương trình này.

DJ Trang Moon là một cái tên được nhắc nhiều trong thời gian gần đây, nhất là khi ở cùng đội ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong chương trình The Remix 2015, cô đã gây ấn tượng không chỉ vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính mà còn phong cách chơi nhạc cuốn hút
Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân về việc sức khỏe Sơn Tùng bị kém và mong mọi người hiểu khiến nhiều người lầm tưởng cô đang úp mở chuyện Sơn Tùng bị dìm trong chương trình này.
Trang Moon len tieng viec Son Tung bi “dim” trong The Remix
 Đội của Sơn Tùng MTP trong The Remix.
Chào Trang Moon, sau khi tham gia The Remix, cảm giác của chị thế nào khi được mọi người biết đến nhiều hơn?
Thật ra, trước khi tham gia The Remix, mình đã được nhiều bạn trẻ biết đến rồi, nhưng sau khi tham gia chương trình này thì mọi người biết đến nhiều hơn. Đa số trước đây mọi người biết đến mình là một DJ, nhưng với The Remix thì mọi người quan tâm hơn ở khía cạnh truyền hình, giải trí... Điều này khiến mình cảm thấy rất hạnh phúc, may mắn, hãnh diện và vui khi những cố gắng của mình đã được mọi người biết đến. Nhưng bên cạnh đó, rồi những tâm tư, tình cảm của mình cũng được mọi người quan tâm nhiều hơn (cười).
Nhưng bên cạnh đó thì cũng có một số chuyện ngoài lề mà đôi khi chỉ người trong cuộc mới hiểu thì lại bị những người ngoài cuộc họ nhìn vào theo một khía cạnh khác làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình và gây áp lực tinh thần rất nhiều.
Vậy thì show diễn của chị có nhiều hơn không?
Trước khi tham gia chương trình thì một tuần mình đã đi show được 2 buổi rồi. Và khi tham gia chương trình được mọi người biết đến nhiều hơn thì một tuần mình nhận 3 – 4 show... Nói chung số lượng show cũng có tăng lên.
Trang Moon len tieng viec Son Tung bi “dim” trong The Remix-Hinh-2
 
Ngoài việc đi show thì chị còn làm gì khác?
Ngoài việc đi show thì mình còn phải họp cùng 2 bạn trong nhóm (Sơn Tùng và Cao Văn Vịnh) để trao đổi và chuẩn bị bài cho hàng tuần. Bên cạnh đó mình còn phải tập với Tùng để hợp nhau hơn khi lên sân khấu.
Ai là người đã mời chị vào đội của Sơn Tùng M-TP?
Thật ra đây chỉ là ngẫu nhiên thôi, và chắc là do có một cái duyên nào đấy mà mình được vào nhóm Sơn Tùng. Mình thấy rất may mắn vì trong đội có hai anh chàng rất đẹp trai, vui tính và đáng yêu.
Làm việc với nhau thời gian, chị có thể chia sẻ những kỉ niệm khi làm việc với chàng ca sĩ cá tính này?
Kỉ niệm mà để mình phải nghĩ đến nhất đó chính là cái liveshow 7 vừa rồi, khi mà có nhiều thông tin cho rằng Tùng không thi nhưng thật sự mọi người đều biết là Tùng sẽ tham gia thi đêm hôm đó mặc dù lúc đến trường quay Tùng bệnh rất nặng. Hôm đó Tùng sốt cao cả mấy ngày trước đó và hiện tại Tùng vẫn còn sốt. Bạn ấy chỉ ăn cháo thôi, vốn đã kén ăn rồi mà xuốt ngày còn ăn cháo với uống thuốc, đến đêm lại đi diễn.
Thật sự sức khỏe của Tùng cực kỳ kém, nhưng mà có nhiều người không hiểu và không thông cảm thì lại nói ra nói vào và không tin.
Trang Moon len tieng viec Son Tung bi “dim” trong The Remix-Hinh-3
 
Ý chị là Ban tổ chức không tin mình?
Không phải, đó là dư luận. Có người họ thông cảm, nhưng cũng có những người lại không tin đó là sự thật. Không phải vì mình ở trong nhóm của Tùng mà mình nói những lời bênh vực cho Tùng đâu. Thật sự chính mắt mình nhìn thấy cái lúc Tùng đứng sau cánh gà run rẩy và ho khan nhìn rất là thương. Tự nhiên lúc đấy trong lòng mình cảm thấy rất là buồn và cũng chỉ chực trào nước mắt thôi, bởi vì mình rất quý Tùng.
Vậy chị nghĩ sao khi Sơn Tùng bị “tố” đạo kẹo mút giống G-Dragon?
Về chuyện viên kẹo thì đó không phải là đạo như mọi người nói, mà cái viên kẹo đó đã giúp cho Tùng không bị ho trong lúc hát. Chắc bạn cũng có xem clip lúc Tùng ở cánh gà đúng không? Sơn Tùng đã ho rất nhiều và phải nhờ đến kẹo thì lên sân khấu Tùng mới hát được. Cũng có đoạn trên sân khấu Tùng đã ho trong mix luôn mà.
Không ít người nói Sơn Tùng là người chảnh chọe và khó gần, chị nghĩ sao về điều này?
Sơn Tùng là người làm việc rất chuyên nghiệp và không hề chảnh chọe hay khó gần gì cả. Tùng có một cái duyên gì đó rất thu hút người khác. Khi làm việc chung với Tùng mình cảm thấy rất thoải mái.
Sơn Tùng có một lượng Fan đông đảo như vậy thì có bao giờ họ gây áp lực với chị không?
Fan của Tùng rất là đáng yêu, luôn ủng hộ nhóm của mình, thậm chí có bạn còn ghép đôi mình với Tùng hay anh Vịnh... Nói chung họ chẳng làm gì cho mình buồn cả mà ngược lại còn luôn động viên mình nữa.
Chị dự đoán team của mình sẽ đi đến đâu trong The Remix?
Mình sẽ không dự đoán mà mình sẽ cùng với mọi người trong nhóm cố gắng đến cùng thôi.
Gần đây chị chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc sức khỏe của Sơn Tùng bị kém và mong mọi người hiểu, liệu có phải chị đang muốn “trải lòng” về việc Sơn Tùng bị “dìm” trong cuộc thi này?
Minh không nói gì về chuyện Sơn Tùng bị dìm cả, mình chỉ nói đến tình trạng sức khỏe của Tùng và mọi người trong nhóm đều rất yếu thôi. Còn chuyện bị dìm, thực sự không ai dìm ai được trong chương trình này cả, và cũng không có sự sắp đặt nào cả. Đây là một trò chơi cực kì khách quan và mọi thứ đều là công tâm cả thôi. Còn nếu có chuyện dìm hay không là do dư luận đồn thổi lên thôi, hoặc cũng có thể mình không biết nên không quan tâm lắm...
Cảm ơn chị đã chia sẻ!
Theo Một thế giới

Bình luận(0)