Trấn Thành, Trường Giang giải thích lý do ngồi nhiều gameshow

Google News

(Kiến Thức) - "Chẳng qua là chúng tôi quá xui vì tham gia show nào là show đó nổi tiếng", Trường Giang hài hước lý giải.

Nam nghệ sĩ hài Mười Khó đã có chia sẻ khá thẳng thắn và dí dỏm khi được hỏi về lý do xuất hiện khá nhiều trên truyền hình trong năm qua và việc thay thế danh hài Việt Hương ở ghế nóng của Thách thức danh hài mùa ba này. Trường Giang cho biết, anh cảm thấy tần suất tham gia gameshow của mình và đồng nghiệp Trấn Thành chưa hẳn quá nhiều như một số nhận định. Đặc biệt, Trường Giang là người biết làm việc điều độ, cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý để nạp năng lượng. 
Tran Thanh Truong Giang giai thich ly do ngoi nhieu gameshow
 Diễn viên hài Trường Giang tại buổi công bố phát sóng mùa ba Thách thức danh hài. (Ảnh: BTC)
Việc thay thế vị trí Việt Hương - nữ giám khảo suốt hai mùa Thách thức danh hài là áp lực không nhỏ với Trường Giang. Tuy nhiên, anh cũng rất hào hứng khi kết hợp cùng Trấn Thành bởi cả hai đã hợp tác rất ăn ý trong nhiều dự án khác nhau. Cùng làm giám khảo trong một chương trình nhưng Trấn Thành và Trường Giang đều khẳng định, mỗi người có vai trò, phong cách làm việc và hướng tới đối tượng khán giả khác nhau nên sẽ không có sự một màu, nhàm chán cho chương trình. Đặc biệt, việc xuất hiện quá nhiều khiến khán giả e ngại là điều không thể xảy ra bởi theo cả hai nghệ sĩ, họ chưa phải là cây hài có tần suất lên truyền hình nhiều nhất. Danh hiệu này thuộc về một đồng nghiệp khác mà họ không tiện nhắc tên. 
Tran Thanh Truong Giang giai thich ly do ngoi nhieu gameshow-Hinh-2
 Sự kết hợp của Trấn Thành - Trường Giang hứa hẹn sẽ tạo nhiều sự bùng nổ mới ở Thách thức danh hài mùa ba. (Ảnh: BTC)
Đồng quan điểm với đồng nghiệp, Trấn Thành cho rằng: "Cái gì cũng có tuổi thọ của nó. Cứ coi như hai chúng tôi vẫn còn thọ, còn được nhà sản xuất tin tưởng giao trọng trách. Nếu chỉ số rating không tốt, chúng tôi sẵn sàng lui về nhường lại cho lớp trẻ, cho đồng nghiệp khác".
Theo bật mí của đại diện nhà sản xuất, việc mời Trường Giang thay thế Việt Hương ở ghế nóng là dựa theo nguyện vọng của khán giả chứ không hề có chuyện người này "giật mối" người kia như lời đồn. Với sự tham gia của hai danh hài được yêu thích nhất hiện nay, số lượng thí sinh tham gia Thách thức danh hài cao đến mức bất ngờ. Trong đó, có nhiều thí sinh là fan hâm mộ của Trường Giang hay thậm chí cả người nhà Trấn Thành tham gia thi tuyển. 
Tran Thanh Truong Giang giai thich ly do ngoi nhieu gameshow-Hinh-3
 (Ảnh: BTC)
Với kinh nghiệm suốt ba mùa, Trấn Thành cho biết, chất lượng thí sinh Thách thức danh hài mùa ba tốt hơn hẳn do thí sinh biết rút kinh nghiệm từ các mùa trước. Kịch bản có sự đầu tư bài bản, chỉn chu hơn, có nhiều nhân tố lạ. Bằng chứng là tiền giải thưởng phải trao cũng tăng lên đáng kể. 
Thách thức danh hài mùa 3 lên sóng tập đầu tiên vào 21h30 thứ tư, ngày 2/11 trên HTV7.
>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 1 Thách thức danh hài mùa 3:
Châu Giang (Ảnh: BTC)

Bình luận(0)