Trấn Thành lên tiếng về hài nhảm, chọc cười bằng đời tư

Google News

Trấn Thành cho rằng, những người anh mượn đời tư đều là bạn mình, họ không có ý kiến, ngược lại còn vui vẻ thì sao mọi người lại phản đối.

Trong lần gặp gỡ với truyền thông gần đây, Trấn Thành lần đầu lên tiếng về game show và nụ cười bị đánh giá dễ dãi trong chung kết Thách thức danh hài vừa qua. Anh cũng cởi mở chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau khi tổ chức lễ cưới hoành tráng vào cuối tháng 12/2016.
Diễn hài trí tuệ rất khó
Nam danh hài cho biết, trong năm 2017 anh sẽ hạn chế xuất hiện trong game show. Điều này xuất phát từ việc sức khỏe của anh bị ảnh hưởng vì làm việc quá nhiều. Vừa qua Trấn Thành bị viêm thanh quản cấp và phải điều trị. Một phần vì anh muốn lựa chọn các chương trình kỹ lưỡng hơn.
Chia sẻ về nhận định game show đang bão hòa và phần nhiều nhảm nhí, Trấn Thành phản đối. Anh cho rằng không nên đánh đồng các loại game show và hài. Game có loại nhảm nhưng không ít chương trình chất lượng, đem lại món ăn tinh thần cho mọi người sau giờ làm việc căng thẳng.
Tran Thanh len tieng ve hai nham, choc cuoi bang doi tu
 Trấn Thành và Hari tình cảm trong sự kiện. Ảnh: Thành Luân.
“Cái gì dở thì sẽ bị tẩy chay, theo thời gian tự động bị đào thải, đó là quy luật của xã hội. Một chương trình nhảm nhí thì sẽ không có lượng rating cao. Tivi là của chung, khán giả thấy chương trình nào nhảm nhí thì nên tắt. Còn kiểm soát chất lượng game thì thuộc về kiểm duyệt của nhà đài”, anh cho biết.
Trấn Thành cũng mong khán giả có cái nhìn khách quan hơn về hài, nghệ sĩ hài. Danh hài khẳng định: “Thực tế hài khó hơn ca nhạc rất nhiều. Một bài hát có thể hát 10 năm nhưng một kịch bản chỉ diễn trong 1 lần. Mọi người thử làm hài một lần xem hài khó và trí tuệ thế nào”.
Về vấn đề mượn đời tư nghệ sĩ đưa vào hài, Trấn Thành lại suy nghĩ cởi mở. Theo anh, những người anh mượn đời tư đều là bạn mình. Họ không có ý kiến, ngược lại còn vui vẻ thì sao mọi người lại phản đối.
Khi đề cập đến nụ cười khó hiểu của mình trong chung kết Thách thức danh hài vừa qua, Trấn Thành cho biết anh trả lời nhưng không có ý định thanh minh.
Nhiều người cho rằng anh cảm tính, thiên vị cho hot boy trà sữa, còn Trấn Thành khẳng định mình vô tư, không nhớ hot boy trà sữa từng thi năm trước. Ngay cả khi coi lại clip cũ, anh cũng không có ấn tượng về Tấn Lợi vì đó là tiết mục rất dở.
Trấn Thành đánh giá: “Năm đầu Tấn Lợi bắt bước diễn hài như một con vẹt. Nhưng năm sau cậu ta hiểu hơn về hài, mang con người chân thật lên và gây được tiếng cười.
Nếu cậu ấy có cố tình ngây thơ, chúng tôi phát hiện ngay. Tôi và Trường Giang đều nghĩ Tấn Lợi ngây thơ thật và cũng có sự thông minh. Hơn nữa, cuộc thi này chọc cho người ta cười, mang lại niềm vui trong tích tắc chứ không là tài năng hài”.
Nam diễn viên cho biết ngày quay chương trình, khán giả tại trường quay đều cười trước sự thể hiện của hot boy trà sữa chứ không riêng anh. Điều này khác hẳn khi dựng trên truyền hình. Anh thú nhận khi xem lại bản cuối cùng trên tivi cũng cảm giác mình dễ cười quá. Vì vậy khi khán giả trách, đánh giá bản thân cười dễ dãi, Trấn Thành hiểu lý do.
Tran Thanh len tieng ve hai nham, choc cuoi bang doi tu-Hinh-2
 Cả hai luôn tình cảm khi xuất hiện cùng nhau. Ảnh: Thành Luân.
"Vợ quản lý hết tiền bạc của tôi"
Trong cuộc trò chuyện, Trấn Thành không giấu được niềm vui, hạnh phúc khi cưới được người vợ tâm đầu ý hợp như Hari Won. Nhờ lấy vợ, anh tăng 8 kg dù bà xã chưa từng nấu một món ăn cho mình. “Tôi có cảm giác bình yên, không lo nghĩ khi có vợ san sẻ nên cứ vui vẻ, ăn nhiều nên tăng cân”, anh lý giải.
Sự đồng điệu của cặp đôi thể hiện ở việc, cả hai chia sẻ với nhau được mọi chuyện. Trấn Thành tiết lộ dù đi làm về khuya, anh vẫn ôm vợ và nói chuyện đến 3h sáng.
Anh kể: “Hôm nào chúng tôi cũng hứa ngủ sớm nhưng leo lên giường thì nói như hai con điên. Đến nay chúng tôi chưa khắc phục được tình trạng đó nên sức khỏe đang yếu dần.
Tôi nghĩ yêu nhau chỉ là những năm đầu. Sau đó tất cả quy về hai chữ có bình yên không, có bầu bạn được với nhau không. Nếu coi người vợ mình là người bạn thì cuộc hôn nhân ấy mới có sự gắn kết, bền vững”.
Tran Thanh len tieng ve hai nham, choc cuoi bang doi tu-Hinh-3
 Trấn Thành và Hari chưa nghĩ đến chuyện sinh con.
Bề ngoài Trấn Thành quyết liệt, ai cũng nghĩ anh sẽ là người quyết định mọi việc. Ngược lại mọi chi tiêu, thu nhập anh giao cả cho vợ. Anh nhận mình là người không biết chi tiêu.
“Trước khi lấy vợ, tôi là người xài phung phí. Khi ra đường tôi không biết trong túi có bao nhiêu và xài bao nhiêu. May mắn khi lấy vợ tôi là người vô sản. Cô ấy lấy hết, bây giờ mỗi ngày ra đường tôi chỉ có 2 triệu trong túi”.
Theo Trấn Thành, giữa Trấn Thành và Hari Won có sự bù trừ. Nếu anh không biết suy nghĩ về tiền bạc thì Hari chấn chỉnh, đưa vào nề nếp. "Cô ấy quản lý tiền bạc khá tốt, khiến tôi cảm thấy an tâm. Bạn bè bảo tôi đầu tư rất khôn. Thay vì mướn thủ quỹ, kế toán thì đây mướn về cả đời mà không trả lương. Tối về còn có cái để ôm”, anh tự hào nói.
Nhắc đến kế hoạch sinh con, Trấn Thành lại hơi ngập ngừng. Trấn Thành chia sẻ vợ chồng Trấn Thành vẫn đắn đo việc sinh con vì sự nghiệp đang phát triển.
Giữa anh và vợ không có sự ghen tuông. Cả hai tôn trọng quá khứ của nhau nên anh không ghen khi mối quan hệ giữa Hari Won và Tiến Đạt vẫn gần gũi.
"Tôi thấy chia tay nhau và vẫn là bạn là mối tình rất hiếm. Chúng tôi phải đối với nhau như thế nào thì những người đó mới coi là bạn và không ngại khi gặp lại. Anh Đạt trải qua với Hari 9 năm nghĩa là anh ấy có những điểm tốt, an toàn để bà xã muốn gắn bó. Tách nhau ra vì không hợp thôi. Người tốt như anh ấy thì nên là anh em, bạn bè chứ", anh nói.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)