Trấn Thành "hoảng" khi gặp người nhà đi thi Thách thức danh hài

Google News

(Kiến Thức) - Ở tập 6 Thách thức danh hài, Trấn Thành được một phen hú vía khi gặp tài xế riêng và bạn thân của mình đi thi. 

Thí sinh Minh Chiến và người bạn thân đã làm Trấn Thành “té ngửa” vì bất ngờ xuất hiện trong tập 6 Thách thức danh hài - chương trình mà nam danh hài làm giám khảo. Dù quen biết nhưng ngay cả Trấn Thành cũng bất ngờ trước tài năng và sự dí dỏm của “người nhà” trên sân khấu.

Tran Thanh hoang khi gap nguoi nha di thi Thach thuc danh hai
Trường Giang và Trấn Thành trên ghế nóng. (Ảnh: BTC cung cấp)

Cũng trong tập 6 Thách thức danh hài, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những tình huống hài “bá đạo” với những tình tiết hấp dẫn.

Đó là thí sinh Mỹ Ngân cùng bạn phụ diễn tạo ấn tượng trong hình tượng cặp cụ già. Thí sinh nhí Ngọc Hân với màn hóa thân thành bà chủ bán chè với bộ dạng “bà cụ non”. Chàng sinh viên Đại học Đồng Tháp – Minh Chương với gương mặt như “mất sổ gạo” khiến Trấn Thành, Trường Giang hoang mang. Thí sinh Huỳnh Nhật trong bộ  dạng giả gái cùng với bạn phụ diễn làm nghề nấu ăn ở nhà hàng chay quận 7 cũng sẽ mang đến bất ngờ khá thú vị cho người xem.

Một thí sinh nữ tên Thanh Trang cũng khiến bộ đôi giám khảo bấn loạn vì gọi Trấn Thành và Trường Giang là anh nhưng gọi Ngô Kiến Huy là…chú hay thí sinh Thanh Hải với tình huống sợ cướp vì…“có bạn trai rồi”. Cô nàng Mỹ Duyên đến từ miền đất võ Bình Định với phần ca chế đoạn vọng cổ trong trích đoạn Bí mật vườn Lệ Chi hứa hẹn cũng sẽ mang lại cho công chúng màn cười nghiêng ngả.

Tập 6 Thách thức danh hài sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30, ngày 7/12, trên kênh HTV7.

>>>> Xem trailer tập 6 - Thách thức danh hài mùa 3:

 

Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)