Trấn Thành gặp sự cố rách quần trên sóng truyền hình

Google News

Trong khi tìm mọi cách làm khó Puka bằng những động tác khó đỡ, Trấn Thành gặp sự cố rách quần trên sóng truyền hình.

Sau thành công của mùa 1, chương trình Ai cũng bật cười mùa 2 ra mắt với phiên bản mới gồm hai đội chơi, cùng trải qua 3 vòng thi như Sáng tạo bá đạo, gương cười, phim cười.
Chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, Khương Ngọc cùng loạt khách mời đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác.
Tran Thanh gap su co rach quan tren song truyen hinh
 Trấn Thành làm khó Băng Di trong thử thách ở tập 1. Ảnh: BTC.
Ngay trong tập đầu, Trấn Thành liên tục khiến khách mời bất ngờ vì những chiêu trò của mình. Ở vòng đầu Puka khổ sở vì làm theo những hành động, trò ảo thuật của Trấn Thành.
Tuy nhiên, nam diễn viên hài lại khiến khán giả hốt hoảng. Trấn Thành gặp sự cố rách quần ngay giữa lúc đang ra sức thực hiện những động tác nhằm làm khó Puka. Bằng kinh nghiệm sân khấu, Trấn Thành xử lý sự cố nhanh chóng.
Đến vòng đấu phim cười, Trấn Thành tiếp tục làm khó người đẹp Băng Di khi thể hiện nhạc phim Em là bà nội của anh bằng phiên bản chế - Em là bà nội của ai?
Với phiên bản mới, danh hài Trấn Thành đóng vai cháu nội của Băng Di. Vì muốn có được cô bạn gái thuần Việt cho vừa lòng mẹ cha nên Tony Thành của Trấn Thành cứ “bổ nháo bổ nhào tấn công” nhân vật của Băng Di mà không biết rằng cô nàng này chính là bà nội của anh được trẻ hóa.
Tran Thanh gap su co rach quan tren song truyen hinh-Hinh-2
Trấn Thành trở lại game show sau thời gian ồn ào vì bị cấm sóng. Ảnh: BTC. 
>>>> Video: Trấn Thành từng được yêu mến khi game show hưng thịnh:
Tiếp đó, Trấn Thành biến nhân vật của mình thành chú hề nhiều chuyện nhưng vẫn được khen dễ thương ngay cả lúc "nói xấu" mẹ. Anh còn tạo bất ngờ khi thẳng tay tát vào má Băng Di, vì cho rằng cô nàng này quá xấc xược, dám xưng là bà nội với mình.
Tập 1, Ai cũng bật cười mùa 2 được phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần từ ngày 3/9.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)