Trấn Thành đòi ly dị vì vợ không chịu ăn Tết ở quê?

Google News

Thấy bà xã kiên quyết không muốn về quê mình ăn Tết, Trấn Thành đã đòi ly hôn.

Tập 3 Hội ngộ danh hài 2017 vừa lên sóng với sự góp mặt của các nghệ sĩ Trấn Thành, Hoàng Sơn, Hữu Quốc, Thu Trang, Lâm Vỹ Dạ, Lệ Quyên. Việt Hương và Chí Tài sánh đôi làm MC cho chương trình.
Trong tiểu phẩm cùng Lâm Vĩ Dạ, danh hài Trấn Thành và cô đóng vai một cặp đôi đang chuẩn bị về quê đón Tết cùng gia đình, Lâm Vỹ Dạ xin chồng về quê mình đón Tết với ba mẹ vì năm nào cũng đã về quê chồng, trong khi đó Lâm Vỹ Dạ là con một. Trấn Thành nhất quyết không chịu vì “tại sao năm nào cũng về bên nội, năm nay lại về bên ngoại”.
Tran Thanh doi ly di vi vo khong chiu an Tet o que?
 
Mc Trấn Thành nhất quyết không chịu dẫn tới 2 vợ chồng cãi nhau rồi xô xát. Lâm Vỹ Dạ đã ném vali thẳng tay vào người Trấn Thành.
Hai vợ chồng cãi nhau xong lại đòi đánh nhau vì bên nào cũng không chịu nhường bên nào. Cuối cùng không tranh cãi với chồng nữa, Lâm Vỹ Dạ hát “Anh cứ đi đi” với giọng ngọng ngọng như "người Hàn Quốc" khiến Trấn Thành nổi quạu. Cuộc chiến đến hồi cao điểm khi Trấn Thành đòi li dị...
Cuối cùng, bé Kim Thư xuất hiện, nói một câu chạnh lòng người lớn: "Ba mẹ đừng cãi nhau nữa, con không muốn ba mẹ li dị đâu, ăn Tết ở đâu cũng được, miễn là có ba mẹ là con vui rồi!". Ông nội của Kim Thư, được Chí Tài thủ vai, ông khuyên giải 2 vợ chồng: "Mấy năm trước về nhà mình rồi thì năm nay về nhà vợ có sao đâu!". Tiểu phẩm kết thúc trong tiếng cười sảng khoái của khán giả.
Hội ngộ danh hài tập 4 và tập 5 sẽ phát sóng trên kênh HTV7 vào hai ngày 4 và 5/2.
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)