Trà Ngọc Hằng nói về người thứ 3: Họ không sai

Google News

"Người thứ 3 có lí lẽ riêng và luôn là người chịu thiệt thòi nhiều hơn. Họ chỉ đến sau chứ không sai". Trà Ngọc Hằng trải lòng về người thứ 3.

Trà Ngọc Hằng vừa có những chia sẻ vô cùng chân thật và thẳng thắn về nỗi lòng của người thứ 3: ""Không ai muốn trở thành một kẻ thứ ba trong tình yêu. Vì vậy đừng bao giờ oán trách hay lên án họ. Người thứ 3 có lí lẽ riêng và luôn là người chịu thiệt thòi nhiều hơn. Họ chỉ đến sau chứ không sai".
Tra Ngoc Hang noi ve nguoi thu 3: Ho khong sai
Trà Ngọc Hằng tâm sự về nỗi lòng của kẻ thứ 3. 
Cô khẳng định người thứ 3 rất đau khổ khi có một tình yêu không trọn vẹn. Bị mọi người lên án, họ không mong muốn điều đó. Người mẫu Trà Ngọc Hằng cũng nhấn mạnh thêm chúng ta không có quyền chỉ trích họ: "Khi họ là người thứ 3, chính họ cũng không hề muốn điều này. Ai mà chẳng mong có được một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc. Nhưng khi trái tim rung động, ta không có sự lựa chọn. Chúng ta thường lên án người thứ 3 vì phá hoại hạnh phúc người khác, nhưng thật sự họ không có lỗi. Rất nhiều người thứ 3 rung động rồi mới biết ai kia đã có người yêu hoặc có vợ...họ chỉ đến sau, chứ không hề sai. Nếu họ đến trước bạn, có lẽ họ đã có được hạnh phúc của bạn. Bạn may mắn hơn họ, không có nghĩa là bạn đúng, và bạn có quyền chỉ trích họ.
Đó là điều tất yếu...vì tình yêu, họ sẵn sàng đấu tranh, nhưng cũng vì tình yêu, mà họ phải dằn vặt, cắn rứt và cảm thấy có lỗi với rất nhiều người. Nếu cho rằng khi bạn đau khổ thì người thứ 3 sống trong hạnh phúc, có lẽ bạn đã sai. Khi tình cảm tan vỡ, trong khi bạn được người thân xung quanh động viên, chia sẻ, thì người thứ 3 cô độc trong tình yêu của chính mình. Họ phải đấu tranh để giành lấy tình yêu nên thường không dám công khai chuyện tình đó quá nhiều, nếu họ yêu thật sự. Vì họ sợ điều này ảnh hưởng tới bạn, ảnh hưởng đến người yêu của bạn, họ cũng có trái tim như bạn biết rung động và biết hy sinh không kém gì bạn!".
"Không ai có thể biết được rằng người thứ 3 không có thể gắn bó và hy sinh vì anh ấy hết tuổi trẻ như bạn nói. Người thứ 3 chỉ đến sau chứ không có nghĩa là không thể cùng anh ấy vượt qua được khó khăn hay không hy sinh như bạn đã từng. Bởi vì vốn dĩ tất cả phụ nữ sinh ra trên cõi đời này họ điều có sự hy sinh chịu đựng nhiều". Cuối cùng Trà Ngọc Hằng thanh minh cho sự hy sinh những như cố gắng tìm hạnh phúc của người đến sau.
Trước đây Ngọc Trinh cũng từng chua xót chia sẻ về những tháng ngày làm người thứ 3 của mình: "Nếu như ở hoàn cảnh khác, gia đình giàu có thì tôi sẽ không chọn. Nhưng khi tôi nghèo thì tôi phải chọn người đó. Vì còn gánh nặng sau lưng. Không thể sống vì mình được."
Ngọc Trinh chấp nhận bị người ta chửi. "Người ta chửi rồi thì thôi, mình cũng biết cái lỗi của mình rồi. Mình có lỗi thì mình nhận lỗi".
Theo Đỗ Quyên/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)