Trà Ngọc Hằng đăng ảnh mổ hạch khi bị nghi dao kéo

Google News

(Kiến Thức) - Lý giải gương mặt sưng phù và băng bó, người mẫu Trà Ngọc Hằng công khai hình ảnh vừa trải qua ca mổ 15 hạch ở hai bên má.

Tối qua (11/4), người mẫu Trà Ngọc Hằng khiến mọi người ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt khác lạ tại một sự kiện. Cách đây vài ngày, hình ảnh Trà Ngọc Hằng với gương mặt sưng phồng, băng bó khi đi uống nước với bạn bè cũng khiến dư luận xôn xao.
Giữa nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ sau chuyến đi Hàn Quốc dự Seoul Fashion Week, chân dài 9x nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng tiết lộ cô vừa mới trải qua ca mổ 15 hạch ở hai bên má tại Hàn Quốc.
“Đối với Hằng việc làm đẹp không có gì sai, có Hằng sẽ nhận. Nhưng việc hình ảnh Hằng băng bó và sưng phù mới đây là do Hằng mổ 3 hạch bên má trái và 12 hạch bên má phải”, nữ người mẫu phân trần.
Theo lời Trà Ngọc Hằng, cách đây 3 năm, cô có 2 hạch ở má trái và không đau đớn nên nghĩ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, gần đến ngày về trong chuyến đi Hàn Quốc dự Seoul Fashion Week, cô bị đau 2 bên má.
Nghĩ rằng 2 hạch đó sưng lên do thời tiết lạnh, Trà Ngọc Hằng nhờ bạn dẫn đi khám. Khi được phát hiện có 15 hạch nhỏ bên 2 má, cô được khuyên nên lấy ra nếu không sẽ rất nguy hiểm về sau. May mắn, các hạch ở má của Trà Ngọc Hằng đều lành tính.
Tra Ngoc Hang dang anh mo hach khi bi nghi dao keo
 Trà Ngọc Hằng xuất hiện tại sự kiện vào tối ngày 11/4. Ảnh: FBNV
Tra Ngoc Hang dang anh mo hach khi bi nghi dao keo-Hinh-2
 Trà Ngọc Hằng vừa mổ hạch ở 2 bên má. Ảnh: FBNV
Tra Ngoc Hang dang anh mo hach khi bi nghi dao keo-Hinh-3
 Nữ người mẫu có 15 hạch nhỏ ở má trái và má phải. Ảnh: FBNV
Không muốn ê-kíp lo lắng, Trà Ngọc Hằng giấu chuyện mổ hạch. “Bản thân mình không muốn mọi người lo lắng nên tự động đổi vé ở lại cho cả ê-kíp về trước. Thậm chí, một số bạn trong ê-kíp cũng chọc là ở lại làm đẹp hả? Hằng chỉ cười cho qua thôi vì sợ mọi người lo”, cô viết.
Trà Ngọc Hằng cho biết thêm cô còn khoảng 3-4 hạch và sẽ sang Hàn mổ tiếp vào 6 tháng sau. “Hy vọng em hạch ngoan ngoãn đừng nhảy lung tung, vì 5 tiếng gây mê nên đã quá sợ rồi. Tỉnh dậy như chết đi sống lại vậy, vẫn còn ám ảnh đến giờ”, người đẹp chia sẻ.
Tra Ngoc Hang dang anh mo hach khi bi nghi dao keo-Hinh-4
 Giấy tờ mổ hạch của Trà Ngọc Hằng. Ảnh: FBNV
Để minh chứng cho những gì mình nói, nữ người mẫu Trà Ngọc Hằng đăng hình ảnh sau ca phẫu thuật hạch cùng giấy tờ mổ được một người bạn Hàn Quốc chụp và giữ hộ. Cuối dòng tâm sự, cô gửi lời cám ơn mọi người quan tâm và mong rằng mình sẽ không phải đối mặt với tin đồn dao kéo nữa.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)