Trà My muốn diễn lại cảnh nóng đến sập giường trong “Thương nhớ ở ai”

Google News

Nữ diễn viên Trà My - đóng vai Hạnh kể điều bất ngờ về cuộc ân ái của Hạnh và Vạn trong phim "Thương nhớ ở ai". Thậm chí, Trà My còn muốn diễn lại cảnh này bởi chưa thật hài lòng. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Ca khúc chính phim Thương nhớ ở ai". Nguồn Youtube:
Tập 32 bộ phim "Thương nhớ ở ai" vừa lên sóng gây bất ngờ cho khán giả với cuộc ân ái của nhân vật Hạnh (do Trà My đóng) và chú Vạn - mối tình đầu của mẹ Hạnh (do Lâm Vissay đóng). Cuộc ân ái bất ngờ diễn ra trong hoàn cảnh Vạn say mèm hơi men còn Hạnh thì đang đau khổ tột cùng vì mối quan hệ vợ chồng với Nghĩa.
Cảnh nóng giữa Vạn và Hạnh trong "Thương nhớ ở ai" gây ấn tượng mạnh với khán giả. 
Cảnh nóng này được cho là một bước đột phá của cả hai nhân vật vốn luôn bị kìm hãm trong phong tục, lề thói... Cả hai đã quấn lấy nhau trong cuộc ân ái đầy bản năng. Sau đó Hạnh gói ghém đồ đạc lên thành phố, Vạn thì ngủ không biết trời trăng gì nữa.
Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Trà My, người đóng vai Hạnh trong Thương nhớ ở ai đã tâm sự rằng cô thực sự muốn được... diễn lại cảnh nóng này. Lý do cô đưa ra là vì có lẽ Hạnh ở trong hoàn cảnh này sẽ làm khác chứ không chỉ nằm im khuất phục như vậy. "Thực sự em muốn diễn lại cảnh này quá, kể cả là tranh luận với anh Ninh. Vì em nghĩ Hạnh không phải như thế"- Nữ diễn viên Trà My chia sẻ. "
"Nếu được làm lại, tôi sẽ thảo luận thêm với đạo diễn để cảnh đó được chân thật nhất!
Tôi sẽ không nằm đờ ra như vậy mà có thể sẽ có những hành động phản kháng nhất đinh. Nó sẽ hợp lý hơn với cảnh sập giường diễn ra sau đó" - Cô nhấn mạnh.
Nữ diễn viên Trà My cho biết nếu được diễn lại cô sẽ không "nằm đờ" ra như vậy. 
Nhiều khán giả khi xem tới phân đoạn này cho rằng cảnh nóng trong Thương nhớ ở ai có phần khá "gượng ép" khi Hạnh và Vạn đã gạt bỏ tất cả để tới với nhau một đêm như vậy. Trà My giải thích:
"Đọc kịch bản đoạn này tôi cảm thấy khá áp lực. Nó gợi tôi liên tưởng đến câu chuyện Lolita - mối tình giữa người đàn ông già với một cô bé gái, xuất phát từ tình thương của một người cha. Tôi tìm thấy ở đó một sự tương đồng với câu chuyện của Vạn và Hạnh!
Nhiều khán giả đặt câu hỏi rằng Vạn có yêu Hạnh không? Tôi nghĩ có! Đó là tình yêu như một người cha với con. Ngay từ khi Hạnh còn rất nhỏ, Vạn đã luôn là người đứng ra bảo vệ và che chắn cho cô bé.
Thế nhưng, khi Vạn chứng kiến những nỗi đau ập đến cuộc đời Hạnh với tâm thế "lực bất tòng tâm", nhìn Hạnh vị chà đạp, bị đối xử bất công... Vạn thật sự bất lực.
Sự bất lực đó không chỉ với một mình Hạnh, mà còn với cả Nhân, với cô Hơn, với cả chính bản năng bao lần trỗi dậy phía trong mình. Một sự bất lực bị giam cầm, kìm hãm.
Khi Hạnh mắng: "Chú bị bất lực à", đó là lần đầu tiên Hạnh vượt ra khỏi thân xác của một đứa bé gái nhỏ nhắn mà ông hằng yêu quý. Nó khơi dậy bản năng đàn ông trong Vạn.
Và trong cơn say, khi Hạnh giằng chai rượu, cơ thể Hạnh lộ ra, bản năng ấy đã bùng nổ. Lúc đó Vạn sẽ chỉ thấy trước mắt là một người đàn bà, chứ không còn là Hạnh - cô bé mà ông từng xem như con gái.
Còn về phía Hạnh, tại sao lúc đó cô không phản kháng? Bởi cô cũng đang bị đèn nén tâm lý, nhưng không phải sự đè nén đến từ bản năng dục vọng mà đến từ nỗi oan ức tức tưởi: là người phụ nữ khoẻ mạnh nhưng lại bị nói là "điếc", không có khả năng sinh con.
Cộng thêm lần đầu nhìn thấy ánh mắt hoang dại bản năng của Vạn, Hạnh sững sờ, như bị thôi miên. Cho nên cô đã không phản kháng mà thuận theo.
Bản năng của 2 con người đang bị đè nén gặp nhau, không có gì vô lý cả".
Hình ảnh chiếc giường gãy cũng gây sự tranh cãi của cư dân mạng, Trà My cho rằng chiếc giường gãy mang tính ý nghĩa, rằng những lề thói cổ hủ, hà khắc của làng quê ức chế lên con người đã bị bẻ gãy. Tình yêu và bản năng của con người cuối cùng đã chiến thắng.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)