Tom Cruise gặp tai nạn khi quay ‘Nhiệm vụ bất khả thi 6’

Google News

Tom Cruise gặp tai nạn lao vào tường khi anh đang cố gắng thực hiện một cú nhảy giữa hai tòa nhà trên trường quay bom tấn “Mission: Impossible 6”.

>>>> Xem video Tom Cruise bị tai nạn khi đang quay Mission: Impossible 6:
Nổi tiếng là người thích tự mình thực hiện các pha hành động, Tom Cruise hiện trong quá trình ghi hình phần sáu của loạt bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi. Trong tối 13/8, trang TMZ đăng tải video ngắn cho Tom Cruise gặp tai nạn trên trường quay bộ phim.
Đó là khi ngôi sao hành động 55 tuổi cố gắng nhảy giữa hai tòa nhà. Song, Tom Cruise nhảy không tới và va mình vào bức tường. Anh cố gắng gượng dậy đi tiếp nhưng không thể giấu nổi cơn đau, và lập tức được đội ngũ cứu thương chăm sóc.
Hiện đại diện của Tom Cruise vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức về tai nạn của thân chủ, nên người hâm mộ không rõ chấn thương của nam diễn viên nghiêm trọng tới đâu.
Tom Cruise gap tai nan khi quay ‘Nhiem vu bat kha thi 6’
Hiện chưa rõ chấn thương mà Tom Cruise gặp phải sau tai nạn nghiêm trọng tới mức độ nào. Ảnh: TMZ. 
Với nhiều tác phẩm hành động trong sự nghiệp, Tom Cruise rất hay gặp chấn thương hoặc tai nạn trên trường quay. Tuy nhiên, anh luôn nỗ lực đem tới những pha hành động mới mẻ, mạo hiểm và sáng tạo hơn mỗi khi Nhiệm vụ bất khả thi có tập mới.
Mùa hè năm nay, khán giả mới được thưởng thức phiên bản tái khởi động của The Mummy - Xác ướp Ai Cập với Tom Cruise sắm vai chính. Tuy nhiên, tác phẩm gặp thất bại tại phòng vé, và không được đón nhận bởi phần nội dung có phần nghèo nàn.
Trong những ngày cuối tháng 8, Tom Cruise chuẩn bị trở lại qua tác phẩm tiểu sử American Made. Đó là bộ phim xoay quanh cuộc đời kỳ lạ của viên phi công Barry Seal.
Từ chỗ được CIA chiêu mộ để đi chụp hình các căn cứ chính trị đối địch, gã lợi dụng công việc để vận chuyển ma túy cho các băng đảng ở Colombia, và tận hưởng cuộc sống sung túc hồi thập niên 1980.
Tại Việt Nam, American Made chuẩn bị khởi chiếu từ 25/8 dưới tựa Barry Seal: Lách luật kiểu Mỹ. Còn người hâm mộ loạt Mission: Impossible sẽ được thưởng thức phần sáu trong mùa hè năm sau.
Theo Tuấn Lương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)