Tóc Tiên xin lỗi Trần Lập vì hát nhạc quên xin phép

Google News

Cùng với Tóc Tiên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng lên tiếng xin lỗi chủ nhân ca khúc "Người đàn bà hóa đá" sau khi The Remix kết thúc.

Tối 29/3, trong đêm thi với chủ đề rock của The Remix, nữ ca sĩ Tóc Tiên cùng nhóm của mình gồm Long Halo và Hoàng Touliver đã gây ấn tượng với bản phối mới cho ca khúc "Người đàn bà hóa đá" - bản hit đình đám của ban nhạc Bức Tường. Kết quả là nhóm nhận được 40 điểm cùng "cơn mưa" lời khen từ bốn vị giám khảo, mặc dù người chiến thắng là Giang Hồng Ngọc.
Toc Tien xin loi Tran Lap vi hat nhac quen xin phep
 Tóc Tiên hát nhạc Trần Lập quên xin phép.
Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình kết thúc, nhạc sĩ Trần Lập - thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường - chủ nhân ca khúc "Người đàn bà hóa đá" đã đăng dòng trạng thái cho biết nhóm Tóc Tiên chưa xin phép anh mà đã tự tiện sử dụng ca khúc này. 
"Các em chơi DJ bài "Người đàn bà hóa đá" trực tiếp trên VTV 3 đã xin phép anh chưa nhỉ? Chơi hay rồi nhưng nên chơi đẹp nữa nhé!", nhạc sĩ Trần Lập viết.
Toc Tien xin loi Tran Lap vi hat nhac quen xin phep-Hinh-2
 Chia sẻ của Trần Lập trên facebook.
Toc Tien xin loi Tran Lap vi hat nhac quen xin phep-Hinh-3
 
Ngay sau đó, hàng loạt lời bình luận cho rằng nhạc sĩ Trần Lập phải làm tới vụ "ăn cắp" này. Tuy nhiên, nhạc sĩ Trần Lập vốn đã quen thuộc với BTC cuộc thi (anh từng làm giám khảo The Voice mùa đầu do Cát Tiên Sa thực hiện) và cũng không muốn làm lớn chuyện nên cư xử nhẹ nhàng. Ngay sau đó, Tóc Tiên và cả nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đều lên tiếng xin lỗi. Đến sáng nay thì nhạc sĩ Trần Lập đã xóa đi dòng chia sẻ này trên trang cá nhân.
Toc Tien xin loi Tran Lap vi hat nhac quen xin phep-Hinh-4
 Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nhanh chóng xin lỗi.
Toc Tien xin loi Tran Lap vi hat nhac quen xin phep-Hinh-5
Tóc Tiên khôn khéo xin lỗi nhạc sĩ Trần Lập.
Theo Lam Khuê/ Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)