Tóc Tiên: "Đại gia không bao giờ thích gu con gái như tôi"

Google News

Bên cạnh đó, Tóc Tiên cho biết cách tốt nhất mà cô muốn gìn giữ mối quan hệ đó chính là không công khai trên báo chí.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em không là duy nhất" của Tóc Tiên. Nguồn Youtube:
Vừa qua, nghi vấn tình cảm giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Họ được đánh giá là cặp đôi đẹp của showbiz Việt khi chàng là nhà sản xuất âm nhạc tài năng, nàng là nữ ca sĩ xinh đẹp, nối tiếng, quyến rũ trên sân khấu.
Tuy nhiên, thời gian gần đây rộ lên thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã “đường ai nấy đi”. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không ít lần gián tiếp hoặc trực tiếp khẳng định cô là phụ nữ độc thân ở tuổi 28. Ngay lập tức, nữ ca sĩ Em không là duy nhất cũng nhanh chóng lên tiếng để làm rõ vấn đề này.
Đặc biệt, đến với SAOstar Quá Giang lần này, Tóc Tiên cũng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình để công chúng có thể thông cảm và hiểu rõ hơn.
 
Đầu tiên, nói về Hoàng Touliver, Tóc Tiên cho biết: “Thật sự hai năm qua các sản phẩm âm nhạc của Tiên không có sự nhúng tay của Touliver. Lần gần đây nhất là phần nhạc thể hiện ở MAMA 2017, Tiên mới nhờ anh Touliver thôi”.
Tuy nhiên, người đẹp cũng không phủ nhận vào những khoảnh khắc cần sự bảo đảm, an toàn nhất thì luôn có sự xuất hiện của Hoàng Touliver.
Nhắc về nghi vấn chuyện tình cảm giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver, nữ ca sĩ khéo léo từ chối: “Tôi chưa bao giờ đề cập cũng như không có ý định chia sẻ quá nhiều về chuyện riêng tư trên báo chí. Tôi có quen ai hay chia tay ai cũng sẽ không hề xác nhận với truyền thông”.
Nữ ca sĩ không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư trên truyền thông. 
Chia sẻ về quan điểm trong tình yêu, Tóc Tiên không phủ nhận mình từng giống những bạn gái lúc bước vào đời, đó là mơ ước có một người yêu đẹp trai, nhà giàu, học giỏi như mấy anh diễn viên Hàn Quốc. Thậm chí, mẹ Tóc Tiên đi xem tử vi cũng nói rằng sau này cô sẽ giàu có, sở hữu đất đai “cò bay thẳng cánh”.
Ngay lập tức, Tóc Tiên liền nghĩ kiểu gì cũng quen đại gia hoặc sẽ có người lo cho mình nhưng cho đến thời điểm hiện tại, người đẹp cảm thấy tử vi nói rất đúng nhưng tất cả mọi thứ đều do bản thân mình tạo ra mà không cần dựa dẫm ai.
“Số phận là do bản thân quyết định. Vào khoảng 19, 20 thì mình cần một người che chở, bảo vệ. Nếu có người đó xuất hiện thì tôi thấy mình cũng xứng đáng nhưng do tính cách, duyên số của tôi không phù hợp với những con người như vậy. Đại gia không thích gout giống tôi” - Tóc Tiên trải lòng.
Giọng ca Ngày mai cho rằng số phận là do chính bản thân quyết định chứ không phải phụ thuộc vào ai khác.
Gần như không hề tiết lộ bất cứ góc khuất nào trong chuyện tình cảm, Tóc Tiên tự nhận chuyện tình cảm của mình khá nhạt và chán. Người đẹp thẳng thắn cho biết, do cô không muốn công chúng biết quá nhiều.
Bên cạnh đó, nếu khán giả trông chờ vào một chuyện tình kiểu “chân dài - đại gia” hay xuất hiện của một người thứ 3 thì những điều đó hoàn toàn không bao giờ có. Giọng ca Em không là duy nhất khẳng định, chuyện yêu của mình cũng bình thường như các cặp đôi yêu nhau khác.
Tóc Tiên tâm sự, việc công khai chuyện tình cảm với bạn trai bóng rổ cũng ít nhiều kéo cô vào một chút rắc rối về cá nhân nên sau đó, nữ ca sĩ quyết định sẽ không công khai chuyện tình cảm một lần nào nữa. Có lẽ vì vậy nên theo quan điểm của cô: “Cách bảo vệ tốt nhất cho người mình yêu đó là không công khai”.
Theo Bửu Đặng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)