Tò mò kiểu tóc huyền thoại một thời của Hồ Quang Hiếu

Google News

Xuất hiện với mái tóc bổ luống, quần yếm nhìn rất “quê mùa” và hài hước, Hồ Xuân Hiếu khiến fan tò mò về lí do anh để kiểu tóc huyền thoại một thời.

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã hào hứng chia sẻ đoạn clip teaser cho MV sắp phát hành của mình. Chỉ trong thời gian ngắn, teaser MV “Chí Cốt Ca” của Hồ Quang Hiếu thu hút hơn 1.800 lượt yêu thích và 100 lượt chia sẻ. MV “Chí cốt ca” với sự đồng hành của nhãn hàng bia Sư Tử Trắng, sẽ được phát hành vào ngày 8/6/2017.
Nam ca sĩ chia sẻ anh đang rất háo hức chờ ngày MV chính thức được giới thiệu đến người hâm mộ cả nước vì đây là MV anh đem nhiều tâm tư tình cảm thể hiện trong từng lời hát. Nam ca sĩ còn tiết lộ đây là một ca khúc với phần lời hoàn toàn mới được phối lại trên nền nhạc ca khúc đã đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả yêu nhạc: “Con bướm xuân”.
To mo kieu toc huyen thoai mot thoi cua Ho Quang Hieu
Chỉ trong thời gian ngắn, teaser MV “Chí Cốt Ca” của Hồ Quang Hiếu thu hút hơn 1,800 lượt yêu thích và 100 lượt chia sẻ. 
Chia sẻ về tạo hình “không thể ngố hơn” của mình, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu mong muốn thể hiện lại hình ảnh của chính bản thân mình những ngày đầu chập chững vào nghề. Không xiêm y lụa là, không biết trau chuốt hình ảnh của mình chỉn chu, nam ca sĩ chỉ có tâm huyết và niềm đam mê hết mình vào âm nhạc, đem hết tâm tư vào từng lời ca.
Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ MV là sự tái hiện lại tình cảm anh em chí cốt của chính anh, những người bạn luôn cùng anh đồng cam cộng khổ từ những ngày đầu chập chững vào thế giới đầy cạm bẫy showbiz.
To mo kieu toc huyen thoai mot thoi cua Ho Quang Hieu-Hinh-2
 MV “Chí cốt ca” của Hồ Quang Hiếu với tạo hình “ngố tàu” của nam ca sĩ sẽ được chính thức phát hành vào ngày 08/06.
Nối tiếp hàng loạt tên tuổi của bản đồ V-Pop như Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Vinh, Sơn Tùng MTP, Việt Quang,…, bạn trai Bảo Anh đã trở thành sao nam tiếp theo ghi tên vào danh sách người nổi tiếng từng “sỡ hữu” mái tóc bổ luống huyền thoại làm điên đảo thế hệ 8x,9x một thời gian dài.
Đoạn teaser vừa được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ về tạo hình hài hước vừa được hé lộ của Hồ Quang Hiếu.
Một bạn có nickname D.D chia sẻ “Mái tóc huyền thoại một thời của tôi. Ai hại anh vậy anh Hiếu?”. Bạn khác có nickname T.L.N lại dí dỏm “Chắc Hồ Quang Hiếu đi cắt tóc rồi ngủ quên nên thành ra vậy đây nè”.
To mo kieu toc huyen thoai mot thoi cua Ho Quang Hieu-Hinh-3
Hàng loạt bình luận hài hước xoay quanh tạo hình “ngố tàu” của Hồ Quang Hiếu và mong chờ ngày MV chính thức được phát hành. 
Bên cạnh đó, có rất nhiều bình luận mong chờ, và “hóng” ngày MV được chính thức phát hành. Bạn Albee cảm nhận : “Chắc anh Hiếu muốn thể hiện tình chí cốt miền Tây thì phải, mong ngày MV được ra vì các sản phẩm của anh Hiếu chưa bao giờ làm mình thất vọng cả.”
Chỉ trong vòng thời gian ngắn, nhưng đã có rất nhiều bình luận, chia sẻ chờ đón MV “Chí cốt ca” của Hồ Quang Hiếu được phát hành. Đây hẳn là tín hiệu khả quan đến từ người hâm mộ cho sản phẩm tinh thần mà Hồ Quang Hiếu đã thai nghén để chuẩn bị hoàn hảo nhất.
Theo Châu Bút/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)