To bất thường vòng 2 của siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Google News

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đình đám một thời đã không còn giữ được vòng eo thon gọn của mình.

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của siêu mẫu Hoàng Yến tại một sự kiện. Cô diện bộ đồ ôm sát giản dị. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện ra rằng người đẹp nay sở hữu vòng 2 to, dáng người thiếu thon gọn.
To bat thuong vong 2 cua sieu mau Vo Hoang Yen
 Chính bộ trang phục ôm sát vô tình khiến Võ Hoàng Yến để lộ vòng hai phát tướng, thiếu thon gọn.
Có thể thấy, nếu như trước đây, váy như thế này sẽ giúp người đẹp khoe được những đường cong quyến rũ của cơ thể thì lần này, chính cách lựa chọn trang phục lại khiến Hoàng Yến vô tình để lộ những khuyết điểm của cơ thể.
Trước đây, Võ Hoàng Yến luôn là cái tên được nhiều nhà thiết kế Việt ưu ai chọn làm vedete tại các sự kiện thời trang. Nhan sắc cô có giai đoạn bất thường, lúc quá gầy khi lại mũm mĩm khiến dư luận đồn đoán rất nhiều. Tuy nhiên, cuối năm 2015, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người đẹp bất ngờ uyên bố từ giã nghiệp người mẫu, chuyển sang làm DJ và có tham gia biểu diễn trong một số chương trình âm nhạc lớn.
To bat thuong vong 2 cua sieu mau Vo Hoang Yen-Hinh-2
 Ở những góc chụp khác nhau, dễ dàng thấy vòng eo chuẩn ngày nào của Hoàng Yến đã không còn nữa.
Người đẹp chia sẻ: “Thời trang và âm nhạc là hai thứ mà Yến rất yêu thích. Con đường làm DJ là sự kết hợp rất tuyệt vời cho sở thích đó, nó đi theo xu hướng của thế giới và gắn với giới trẻ. Nghề người mẫu chỉ là con đường ngắn ngủi, đó là sự thật phũ phàng và Yến phải chọn cho mình con đường đi rộng mở hơn”.
Hoàng Yến từng trải lòng về việc giải nghệ của mình trong một bài phỏng vấn: “Làng mẫu thế giới vẫn có những chân dài lập gia đình, sinh 2-3 con đấy, điều này cho thấy Yến vẫn còn có thể cống hiến tiếp. Nhưng Yến làm nghề hơn 10 năm rồi, là đàn chị của nhiều đàn em, ít nhất là 3 lớp rồi, Yến nghĩ đã đến lúc mình phải dừng lại nhường cơ hội tỏa sáng cho họ. Mọi người gọi Yến giải nghệ cũng không phải. Yến chỉ từ giã sàn catwalk, chuyên tâm hơn trong việc hướng dẫn các học trò theo đuổi đam mê của mình. Ai nhờ Yến chia sẻ cách làm vedette, Yến sẵn sàng ngay”.
To bat thuong vong 2 cua sieu mau Vo Hoang Yen-Hinh-3
 Hoàng Yến trong vai trò mới
Đầu năm 2016, Võ Hoàng Yến cũng gây tò mò khi đăng tải hình ảnh năm tay một người đàn ông cùng với chú thích "Đã 300 ngày rồi sao, Nhanh thật. Chúc mừng ngày thứu 300 nhé".
Theo Jinu/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)