Tình trẻ kém 8 tuổi của Cát Phượng tiết lộ “điều không ngờ”

Google News

Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn chia sẻ khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề to tát với cả hai.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, quê ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Nam diễn viên nổi được công chúng biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Bụi đời Chợ Lớn", "Scandal – Hào Quang Trở Lại", "Lộc phát", "Nắng", "Em chưa 18". Đặc biệt anh khiến nhiều người chú ý hơn từ khi công khai hẹn hò với đàn chị - diễn viên Cát Phượng.
Dù đã công khai chuyện tình cảm với Cát Phượng được vài tháng, nhưng cho đến thời điểm này, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn mới quyết định cởi mở chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình.
Tinh tre kem 8 tuoi cua Cat Phuong tiet lo “dieu khong ngo”
Cát Phượng và bạn trai Kiều Minh Tuấn. 
Trên trang cá nhân của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đầy ắp những hình ảnh thân thiết của cả hai. Cặp đôi đã có thời gian gắn bó rất lâu, từng tấu hài chung và bây giờ cùng nhau làm việc ở công ty của Cát Phượng. Theo đó anh cho biết, anh và Cát Phương quen nhau được 8 năm.
Kiều Minh Tuấn nhỏ hơn Cát Phượng 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người".
Nam diễn viên "Bụi đời chợ Lớn" cũng chia sẻ ban đầu cả hai làm chung nhắn tin qua lại rồi yêu nhau lúc nào không hay. Minh Tuấn cũng không biết chính xác điều gì ở bạn gái đã thu hút anh đến vậy. Dù ít hơn tuổi nhưng Kiều Minh Tuấn thừa nhận, anh luôn dành cho bạn gái nhiều tuổi những tình cảm say đắm nhất. Những lúc như vậy anh như biến thành một người đàn ông khác. Đó là một người đàn ông sẵn sàng làm "con cún con", "con mèo con" hoặc nói những lời có cánh đầy ngọt ngào dành cho bạn gái hơn 8 tuổi.
Nam diễn viên sinh năm 1988 tâm sự khi yêu bạn gái là người lớn tuổi hơn lại đã có gia đình, ban đầu anh cũng cảm thấy hơi áp lực bởi Cát Phượng còn là đàn chị trong nghề. Tuy nhiên đến hiện tại cả hai không còn cảm thấy ngại ngùng vì điều gì nữa.
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)