Tình cũ của Lâm Tâm Như bất ngờ lấy vợ kém 25 tuổi

Google News

Tình cũ của Lâm Tâm Như - đạo diễn Đường Quý Lễ kết hôn với một cô gái trẻ kém 25 tuổi và không làm việc trong lĩnh vực giải trí.

Báo chí Hồng Kông vừa đưa tin, tình cũ của Lâm Tâm Như - đạo diễn Đường Quý Lễ vừa làm thủ tục đăng ký kết hôn với bạn gái Lưu Thiên Dư. Bạn gái anh năm nay nay 32 tuổi, kém vị đạo diễn này tới 25 tuổi và không làm việc trong lĩnh vực giải trí. Cặp đôi đã có khoảng thời gian chung sống ở Thượng Hải trước khi quyết định kết hôn.
Tinh cu cua Lam Tam Nhu bat ngo lay vo kem 25 tuoi
Tình cũ của Lâm Tâm Như - đạo diễn Đường Quý Lễ lấy vợ kém 25 tuổi 
Đường Quý Lễ là một trong những đạo diễn tiếng tăm người Hồng Kông và từng có khoảng thời gian hẹn hò với Lâm Tâm Như. Còn nhớ năm 2000, Lâm Tâm Như tham gia bộ phim Lực lượng phản ứng do đạo diễn nổi tiếng Hồng Kông này chỉ đạo bấm máy. Hai năm sau, cô bị paparazzi chụp được cảnh đi du lịch cùng Đường Quý Lễ ở Thái Lan. Năm 2005, người đẹp Hoàn Châu cách cách bất ngờ cho ra mắt cuốn sách bán chạy nhất thời điểm đó. Trong hồi ký này, Lâm Tâm Như nhiều lần nhắc về mối quan hệ tình cảm giữa cô và đạo diễn Đường Quý Lễ.
Nàng "Hạ Tử Vy" từng có lần bày tỏ về Đường Quý Lễ: "Anh ấy thông minh hơn tôi. Khi tôi gặp chuyện gì không vui, tôi thường kể cho anh ấy nghe và luôn nhận được những lời khuyên bổ ích từ anh ấy".
Theo Mi Mi/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)