Tin đồn Jennifer Lopez hẹn hò rapper Drake là có thật

Google News

(Kiến Thức) - Nguồn tin thân cận với Jennifer Lopez và rapper Drake khẳng định chuyện hẹn hò của hai người là có thật.

Ba tuần kể từ khi Jennifer Lopez và rapper Drake bị bắt gặp thân mật trong buổi trình diễn của nữ ca sĩ tại Las Vegas, một nguồn tin tiết lộ tin hai ngôi sao ca nhạc hẹn hò là có thật.
Tin don Jennifer Lopez hen ho rapper Drake la co that
 Jennifer Lopez hẹn hò rapper Drake. (Ảnh: Internet)
Nguồn tin cho hay, tình cảm của hai người tiến triển rất nhanh. Hai người đã hẹn hò ở biệt thự của nữ ca sĩ 47 tuổi ở Bel-Air nhiều đêm, họ cùng nghe nhạc, nói chuyện với nhau say sưa. Cả hai có rất nhiều điểm chung và thực sự phải lòng nhau.
Bạn bè của Drake cho biết, từ nhỏ, anh đã mê mẩn Jennifer Lopez.
Thứ 7 tuần trước, Jennifer Lopez đã ở lại Las Vegas để cổ vũ tình trẻ trong show diễn năm mới của anh và còn bị cánh săn ảnh soi cận cảnh đeo vòng cổ của người tình.
Tin don Jennifer Lopez hen ho rapper Drake la co that-Hinh-2
 Hai người gián tiếp khẳng định quan hệ bằng bức ảnh tình tứ trên Instagram. (Ảnh: Instagram)
Giọng ca Love Don’t Cost a Thing và rapper người Canada gián tiếp khẳng định quan hệ khi cả hai cùng chia sẻ bức ảnh âu yếm nhau trên Instagram.
Drake và Jennifer dính tin đồn hẹn hò vào tháng 12/2016 khi rapper 30 tuổi tham dự hai buổi diễn của Jennifer Lopez ở Las Vegas.
Nếu so cả về danh tiếng và tài sản Drake đều thua J.Lo bởi theo đánh giá của Forbes năm 2016, tài sản của Lopez là 300 triệu USD còn của Drake chỉ là 60 triệu USD.
Thái An (Theo Usmagazine)

>> xem thêm

Bình luận(0)