Tim nhắn nhủ Trương Quỳnh Anh: "Trong tim anh vẫn có em"

Google News

Sau nhiều ngày im lặng trước scandal giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh, mới đây, Tim chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, Tim chính thức lên tiếng về tin đồn giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Cụ thể, sau khi đọc một bài báo viết về sự im lặng của mình để bảo vệ bã xã, anh chia sẻ: “1.000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em”.
Động thái này như một lời khẳng định tình cảm Tim dành cho Trương Quỳnh Anh vẫn không thay đổi dù cô đang vướng phải “lùm xùm” ngoại tình với nam diễn viên Gái già lắm chiêu. Tuy nhiên, giọng ca Một vòng trái đất cũng nhanh chóng xoá dòng trạng thái này ngay sau đó.
 Tim và Trương Quỳnh Anh
 Dòng trạng thái của Tim trên trang cá nhân.
Loạt ảnh tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh - Bình Minh khiến cư dân mạng “dậy sóng” những ngày qua.
Trước đó, chia sẻ với truyền thông, đại diện của Tim và Trương Quỳnh Anh cho biết cả hai vẫn ở chung nhà tại quận 10, TP.HCM. Người này cho biết thêm, nam ca sĩ sinh năm 1987 chuẩn bị có lịch trình làm việc ở Hàn Quốc nên thời gian này chỉ muốn tập trung cho công việc.
Ngoài ra, nguồn tin thân thiết với Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ mối quan hệ giữa cô và chồng vẫn bình thường vì mọi chuyện đã là quá khứ. Đồng thời, ở thời điểm này, Bình Minh - Trương Quỳnh Anh không còn liên quan đến nhau.
>>> Mời quý độc giả xem MV “Ta là tất cả của nhau” của Tim và Trương Quỳnh Anh. Nguồn: Youtube:
Vừa qua, bức hình chụp đơn ly hôn được toà án chấp thuận của Tim - Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị lộ và lan truyền chóng mặt. Không dừng lại ở đó, loạt ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp giữa giọng ca Đơn côi và Bình Minh cũng bị rò rỉ khiến dư luận “dậy sóng”.
Trước ồn ào này, Bình Minh giải thích những bức hình xuất phát từ hậu trường phim Thề không gục ngã. Về phía Trương Quỳnh Anh, hiện cô đã khóa bình luận và không chia sẻ gì trên trang cá nhân.
Theo Trịnh Thu Thảo/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)