Tìm hiểu sự thật sau vụ Jessica bị đuổi khỏi SNSD

Google News

(Kiến Thức) - Thực hư câu chuyện Jessica bị đuổi khỏi SNSD như thế nào? Hãy cùng nghe những tiết lộ của người trong cuộc để nắm rõ sự việc.

Sau tuyên bố chính thức của Jessica về việc cô bị đuổi khỏi nhóm Girls' Generation (SNSD), tờ Dispatch của Hàn Quốc đã phỏng vấn ba người thân cận với nhóm nhạc gồm 9 thành viên để tỏ tường thực hư câu chuyện.
Jessica bị đuổi khỏi nhóm SNSD hay cô chủ động ra đi?
Theo những người trong cuộc, thì việc ra đi này là xuất phát từ hai phía. Tháng 1 và 7/2014, Jessica thường xuyên lặp đi lặp lại rằng cô muốn rời khỏi nhóm. Tháng 1/2014, Jessica nói: “Tôi muốn kết hôn” và rằng cô đang thảo luận vấn đề này với công ty quản lý. Sau đó, đến tháng 7/2014, sau buổi biểu diễn ở Nhật với nhóm SNSD, Jessica nói: “Tôi không nghĩ tôi có thể làm gì thêm nữa. Mặc dù rất tiếc nhưng tôi phải tìm cuộc sống của riêng mình”.
 Jessica.
Những nguồn tin thân cận cho biết nữ ca sĩ Jessica không tỏ ra hào hứng với các hoạt động của nhóm Girls’ Generation và hay nói về tương lai sẽ đi du học, bắt đầu nghiệp kinh doanh thời trang, trở thành một nhà thiết kế sau khi rời nhóm.
Các thành viên còn lại của SNSD và cả công ty SM đã hỏi Jessica về kế hoạch kết hôn vào năm tới của cô và cả việc cô chuẩn bị kinh doanh riêng để ít nhất là muốn cô tập trung hết sức lực vào album cuối cùng của họ.
Jessica đã nỗ lực hết mình cho Girls’Generation sau khi có ý định “ra riêng”
Nguồn tin cho hay, mặc dù Jessica đã cố gắng hết sức, nhưng cô quá bận để dồn mọi tập trí cho Girls’ Generation. Thời gian qua Jessica cùng người tình Taylor Kwon bận rộn ra mắt thương hiệu BLANC vào tháng 8 nên phải di chuyển nhiều giữa Trung Quốc, Hong Kong và New York.
Mối quan hệ của Jessica và Tyler Kwon như thế nào?
Những người thân cận với nhóm SNSD cho biết chiếc nhẫn mà Jessica đang đeo trên tay là nhẫn đính hôn của Tyler Kwon. Jessica cũng nói với các thành viên nhóm nhạc rằng cô dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới ở Hong Kong. Thời gian này, Tyler cũng thường xuyên cùng Jessica bay đi Trung Quốc, Hong Kong, New York.
Không có ai phản đối chuyện Jessica mở thương hiệu thời trang riêng
Nguồn tin cũng cho hay, không ai phản đối việc Jessica ra thương hiệu BLANC nhưng không ai biết cô lại ra mắt nó nhanh chóng thế. Tám cô gái còn lại đã yêu cầu Jessica làm rõ một chuyện là hiện tại cô chỉ tập trung cho công việc kinh doanh hay Girls’ Generation. SM cũng lo lắng về công việc mới của Jessica và sợ rằng cô sẽ dùng sự nổi tiếng của mình trong nhóm nhạc để bán hàng cho fan. Tuy nhiên, trong hợp đồng ký với SM, không có điều khoản nào cấm cô lập công ty riêng.
 Nhóm SNSD.
Jessica cũng đã chuẩn bị tâm thế cho ngày rời khỏi Girls’ Generation và lên kế hoạch du học ở New York, kết hôn, mở rộng công việc kinh doanh. Chính vì thế cô phải đẩy nhanh thời gian ra mắt thương hiệu thời trang BLANC và cũng không có nhiều lựa chọn về việc ưu tiên công việc của nhóm nhạc hay công việc riêng hơn. Đó chính là nguyên nhân khiến các cô gái còn lại trong nhóm SNSD yêu cầu Jessica phải đưa ra lựa chọn.
Jessica có bị đối xử không công bằng sau khi nói muốn rời nhóm?
Tờ Dispatch cho biết họ có thông tin tiết lộ rằng Jessica và Tyler đã tới gặp công ty luât Sejong, nhưng họ muốn tư vấn gì ở đây thì chưa ai rõ. Nhưng tờ báo cho rằng từ hôm cô tới tư vấn luật sư, Jessica đã thay đổi suy nghĩ. Cô nói với các bạn đồng nhóm: “Nếu mọi việc ok, tôi sẽ tiếp tục cùng nhóm Girls' Generation kể cả sau khi kết hôn…”.
 Jessica.
Ban đầu, cả tám thành viên còn lại của SNSD nói họ ủng hộ việc Jessica kết hôn và lập công ty riêng. Tuy nhiên, họ yêu cầu cô tôn trọng các thành viên trong nhóm và fan bằng cách tiếp tục kế hoạch riêng sau khi kết thúc thời gian đi quảng bá với nhóm. 
Nhưng sau đó, các thành viên nhóm nhạc nữ này thấy công việc riêng và chung của Jessica không phù hợp về thời gian nên đã họp nhóm và yêu cầu Jessica lựa chọn. Sau 2-3 lần họp, Jessica đi New York khiến nhóm không thể bàn về câu chuyện chưa ngã ngũ này và họ quyết định không thể tiếp tục theo cách này nữa.
 Jessica.
Chuyến đi New York của Jessica khiến cô không về được đúng trước ngày nhóm SNSD gặp gỡ fan. Dù Jessica luôn miệng nói cô luôn đặt Girls’ Generation lên ưu tiên hàng đầu, nhưng những gì cô làm khiến các thành viên trong nhóm nghĩ rằng, nhóm nhạc chỉ là ưu tiên thứ hai sau công việc kinh doanh riêng của cô.
Các thành viên trong nhóm không quan tâm việc Jessica kiếm tiền với công việc riêng nhưng họ lo sợ nếu tin kết hôn của cô lộ ra ngoài, thì cả nhóm sẽ phải ngừng những hợp đồng quảng cáo đã ký vì không chắc Jessica có tham gia được không.
Bảo Tâm

>> xem thêm

Bình luận(0)