“Tiểu quỷ số 1 Trung Quốc” sau 24 năm gia nhập showbiz giờ ra sao?

Google News

3 tuổi bước chân vào làng giải trí, 7 tuổi nổi tiếng khắp Trung Quốc và đến nay Tạ Vân Sam (sinh năm 1990) là ngôi sao nhí được yêu mến nhất nhì Cbiz.

Sau bộ phim Đậu đinh kỳ ngộ ký (1997), hình ảnh một Tạ Vân Sam lanh lợi và hài hước đã nhanh chóng đi sâu vào lòng người xem. Hầu hết mọi người thích gọi cậu với cái tên của nhân vật Tiểu Đinh Đang hơn là tên thật. Năm 2004, với vai diễn trong phim Thiếu niên đại khâm sai, Tạ Vân Sam lại khiến người xem càng thêm yêu thích nhờ sự hóm hỉnh, tự nhiên.
"Tieu quy so 1 Trung Quoc" sau 24 nam gia nhap showbiz gio ra sao?
Hình ảnh quen thuộc trong tiềm thức khán giả về Tạ Vân Sam. 
Chính vì không qua một lớp đào tạo chính quy nào nên biểu cảm của Tạ Vân Sam trên màn ảnh vô cùng tự nhiên. Nhờ ưu điểm này, mỗi bộ phim của Tiểu Đinh Đang đều để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc với người xem.
Không chỉ thế, khả năng diễn xuất tự nhiên đến mức nhập thần, khiến mọi người đều thích gọi cậu với biệt danh “tiểu quỷ số 1 Trung Quốc”. Cách gọi này vừa thể hiện sự nghịch ngợm, láu lỉnh, nhưng cũng mang ý niệm về một cậu bé rất đáng yêu.
Ngoài đời, ngôi sao nhí Tạ Vân Sam được yêu mến nhờ sự thành thực, tốt bụng và quan tâm người khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu quý cậu. Một số khán giả cho rằng lời thoại hài hước trong phim của Tạ Vân Sam bị lố, vì chỉ có người lớn mới có cách nói phân tích, văn vẻ như vậy. Họ cho rằng, gượng ép một cậu bé học thuộc lời thoại như thể "nhét tư duy vào não của một đứa trẻ" đã làm mất đi sự trong sáng của Tạ Vân Sam.
Mặc dù dính lùm xùm trên nhưng khán giả nhỏ tuổi đều cảm thấy hết sức gần gũi với sao nhí này. Sự tinh nghịch, thông minh của cậu đã trở thành kỷ niệm trong tuổi thơ của rất nhiều người.
"Tieu quy so 1 Trung Quoc" sau 24 nam gia nhap showbiz gio ra sao?-Hinh-2
Tạ Vân Sam ngoài đời cũng có nhiều nét hóm hỉnh, đáng yêu như những hình tượng trong phim. 
Khi lớn lên, Tạ Vân Sam vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Năm 2009, cậu thi đỗ vào một trường điện ảnh với thành tích rất cao. Tạ Vân Sam lựa chọn học đại học vì muốn đi theo con đường chính thống và tham gia làng giải trí bằng thực lực.
Gần đây, Tạ Vân Sam tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn con nhà giàu điển hình trong phim Khi chúng ta còn thanh xuân (2016)
"Tieu quy so 1 Trung Quoc" sau 24 nam gia nhap showbiz gio ra sao?-Hinh-3
Tạ Vân Sam ước muốn trở thành đạo diễn. 
Hiện tại Tạ Vân Sam luôn tích cực học hỏi, trau dồi kỹ năng với mong muốn trở thành một đạo diễn. Năm 2014, anh được đảm nhiệm vai trò đạo diễn trong vở kịch "Mộng" cho một nhà hát lớn.
Theo Phương Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)