"Tiểu Phạm Băng Băng" tiết lộ bí mật đằng sau khuôn ngực 90cm

Google News

Người mẫu Trung Quốc Lý Dĩnh Chi bày cách giúp tăng kích thước vòng 1 cho chị em.

Lý Dĩnh Chi là một trong những người mẫu có số đo hình thể hoàn mỹ nhất Trung Quốc hiện nay với 3 vòng 90-60-90 cm và chiều cao 1m75. Những shoot hình nỏng bỏng khoe đường cong hình thể bên siêu xe của cô luôn thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thế nhưng tên tuổi của chân dài này cũng dính líu đến không ít các scandal tình ái với các thiếu gia, đại gia, trong đó có con trai của Thành Long. Có thời gian Lý Dĩnh Chi còn dính tin đồn "đi khách".
Trước kia, nàng mẫu xe hơi Dĩnh Chi còn được fan đặt cho biệt danh "Tiểu Phạm Băng Băng", "bản sao Đại S Từ Hy Viên"... Tuy nhiên những năm gần đây, cô khiến dân tình hoảng hốt khi mặt ngày càng biến dạng, cằm nhọn hoắt và chìa hẳn ra ngoài, mũi thẳng đờ, cứng nhắc... So với thời mới vào nghề, Dĩnh Chi bị gắn mác xấu "phù thủy thẩm mỹ' của Cbiz.
Tuy mang gương mặt thẩm mỹ hỏng đến dọa người nhưng Lý Dĩnh Chi vẫn vô cùng đắt show nhờ hình thể sexy. Cô nàng từng tiết lộ với truyền thông bí quyết làm đẹp của mình như sau:
Trước hết là về cách chăm sóc vòng 1, Lý Dĩnh Chi chọn rượu đu đủ, súp đu đủ lên men để tác động trực tiếp đến các tế bào tuyến ngực, điều hòa chức năng buồng trứng, bài tiết estrogen mạnh mẽ. Cô cho rằng với hai tuần ăn loại súp này ngực bắt đầu tăng kích thước và phát triển trông thấy. Ngoài ra súp đu đủ còn làm cho da thêm mịn màng trắng sáng, cánh tay thon gọn.
"Tieu Pham Bang Bang" tiet lo bi mat dang sau khuon nguc 90cm
Nhờ phương pháp trên, Lý Dĩnh Chi có được số đo vòng 1 như ý. 
Còn khi được hỏi về cách giữ dáng, giảm cân, Lý Dĩnh Chi cho biết công thức của cô rất đơn giản đó là tuân thủ quy tắc về thời gian nghỉ ngơi. Chế độ ăn chỉ gồm trái cây và rau quả, hạn chế tinh bột. Dù tạng người ít bị lên cân nhưng Lý Dĩnh Chi vẫn rất khắt khe trong việc ăn uống. Cô không ăn chất béo, thay thế hoàn toàn bằng thực phẩm xanh, thịt ức gà và thịt bò.
"Tieu Pham Bang Bang" tiet lo bi mat dang sau khuon nguc 90cm-Hinh-2
 
Hơn nữa dù bận thế nào mỗi tuần Dĩnh Chi đều đến phòng tập thể dục 3-4 buổi. Cô rất chăm đến phòng gym nhằm giữ gìn vóc dáng săn chắc, tạo cơ bụng thon thả, sexy. Nàng mẫu xứ tỷ dân thường tập những động tác sit-up (hiểu nôm na là gập bụng), nâng hông và đặc biệt những bài tập có tác động vào ngực làm cho ngực săn chắc, căng tròn. Huấn luyện viên giúp cô tư vấn khá nhiều trong vấn đề tập gì, như thế nào.
Nhờ ăn thanh đạm, tập luyện chăm chỉ, người mẫu xinh đẹp Lý Dĩnh Chi có được thân hình đồng hồ cát hút mắt như thế.
Theo Anh Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)