Tiết lộ sốc: Thủy Tiên từng bị xâm hại tình dục nhiều lần

Google News

(Kiến Thức) - Thủy Tiên tiết lộ, hồi 9 tuổi cô bị bảo mẫu đánh đập và từng bị con trai nuôi của người phụ nữ này xâm hại tình dục nhiều lần.

Mới đây, một buổi tọa đàm về Phật pháp với các bạn trẻ, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ về quãng thời gian đau khổ khi còn nhỏ, đặc biệt là việc Thủy Tiên từng bị xâm hại tình dục nhiều lần và bị bạo hành.
Nữ ca sĩ kể lúc đó, cô lên 9 tuổi thì bố mất vì bệnh lao phổi còn gia đình cũng rất nghèo. Kí ức tuổi thơ đáng nhớ nhất của Thủy Tiên là thèm một ổ bánh mì.
Khi bố mất, mẹ của cô vì quá đau buồn nên đêm nào cũng khóc bên bàn thờ của chồng. Sau đó, bà bị xuất huyết dạ dày nhưng mọi người trong gia đình cho rằng mẹ của Thủy Tiên bị lây bệnh từ chồng nên bắt ép đi chữa bệnh lao phổi.
Thuy Tien tiet lo tung bi xam hai tinh duc nhieu lan
Thủy Tiên. Ảnh: FBNV
Vì uống sai thuốc nên mẹ của nữ ca sĩ không nhìn thấy được. Trong khoảng thời gian đó, Thủy Tiên rất sợ rằng mỗi sáng thức dậy mẹ của cô sẽ qua đời và cô sẽ không còn người thân nào bên cạnh nữa.
Sau đó, mẹ của Thủy Tiên phải tá túc vào ở một ngôi chùa vì cả gia đình nhà nội, ngoại sợ đều bị lây bệnh. Trong khi đó, không còn được ai chăm sóc, Thủy Tiên được gửi vào một nhà của một người phụ nữ bị bệnh tim, không sinh con được và chỉ dạy những đứa trẻ lỳ lợm.
“Mỗi sáng thức dậy, tôi phải làm việc như giúp việc ở trong nhà. Sau giờ tan học, tôi đều phải có mặt ở nhà đúng giờ nếu không mỗi ngày đều sẽ bị ăn đòn hơn 100-200 cây. Cái cây to bằng ngón cái mà bị đánh tới khi cái cây không thể đánh được nữa.
Ngày nào tôi cũng bị như thế, máu me đầy mình. Người phụ nữ đó cứ tức lên là bạo hành như vậy. Thực sự, trong khoảng thời gian đó, tôi rất khổ. Tôi chỉ mong mỏi mẹ mình qua thăm nhưng chờ từ ngày này sang này nọ vẫn không thấy tiếng xe máy của mẹ.
Chỗ đó như một nhà tù nhưng tôi phải sống và suy nghĩ bao giờ mới thoát khỏi nơi đó. Khoảng thời gian đó tôi chỉ muốn muốn chết thôi bởi nghĩ cuộc sống vô nghĩ quá khi phải ở với những người xa lạ nhưng gia đình không một ai qua thăm.
Nếu tôi có chết ở đó, cũng chẳng ai biết là tôi chết và chẳng biết lý do vì sao. Khi vượt qua khoảng thời gian đó, tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Sau đó, tôi có 1 nỗi hận rất lớn: hận gia đình, hận người thân, hận người đã bạo hành mình", nữ ca sĩ kể. 
Ngoài việc bị bạo hành, Thủy Tiên từng bị xâm hại tình dục nhiều lần. "Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con", cô tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây.
Nữ ca sĩ Thủy Tiên chỉ thoát khỏi nhà của bảo mẫu khi mẹ của cô vô tình nhìn thấy những vết thương mưng mủ trên vành tai của con gái. Sau này, khi lớn lên và đọc nhiều về Phật pháp, Thủy Tiên không còn hận người đã bạo hành mình.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)