Tiết lộ mới về MV Bình yên những phút giây của Sơn Tùng M-TP

Google News

(Kiến Thức) - Không phụ lòng kì vọng của fan hâm mộ, "Bình yên những phút giây" đã đem đến những giai điệu bắt tai, gây "nghiện" theo đúng chất của Sơn Tùng. 

Không khó dự đoán đây sẽ tiếp tục là một bản hit đình đám trên các bảng xếp hạng âm nhạc sắp tới dành cho nam ca sĩ gốc Thái Bình - Sơn Tùng M-TP.
Được biết, Sơn Tùng đã có 2 ngày liên tục và khá vất vả để hoàn thành những cảnh quay của MV tại Nha Trang và Đà Lạt. Trước ngày quay đầu tiên tại Nha Trang, Sơn Tùng có lịch diễn tại Hà Nội và phải di chuyển về thành phố biển ngay sau chương trình để chuẩn bị.
Tiet lo moi ve MV Binh yen nhung phut giay cua Son Tung M-TP
Bình yên những phút giây là MV chào Hè 2017 đầu tiên của Vpop được ra mắt. 
Ngày quay chính thức, Sơn Tùng đã thức từ 4 giờ sáng và thực hiện các cảnh quay liên tục đến 8 giờ tối, sau đó lên đường di chuyển luôn sang Đà Lạt cho kịp những cảnh quay từ sáng sớm tại đồi chè Cầu Đất ngay rạng sáng hôm sau. Các cảnh quay ở đồi chè kéo dài đến 1 giờ chiều phải hoàn thành để Sơn Tùng kịp chuyến bay về Tp.HCM tiếp tục lịch trình làm việc của mình.
Tiet lo moi ve MV Binh yen nhung phut giay cua Son Tung M-TP-Hinh-2
Đồi chè Cầu Đất - Đà Lạt trong MV đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các fan. 
Hình ảnh trong MV Bình yên những phút giây đậm chất mùa Hè với bối cảnh chính là bãi biển sôi động, vườn chè xanh mát ngập tràn ánh nắng; cùng sử dụng từ giản dị, mộc mạc, gần gũi như: Nhớ một ly trà cho hồn ta xanh ngất ngây, bướm ong vui nô đùa hòa ca múa tung bay….. ... khiến người xem thấy phấn chấn, cảm nhận được sự "mát mắt" và lập tức muốn lên kế hoạch đi nghỉ ngơi sau những tháng ngày làm việc bận rộn. Một bình luận thú vị trên youtube viết: “Nghe xong đã cơn thèm khát, như kiểu đi giữa sa mạc vớ được chai nước”.
Tiet lo moi ve MV Binh yen nhung phut giay cua Son Tung M-TP-Hinh-3
MV sôi động này được các fan đánh giá rất cao về màu sắc, giai điệu và hình ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. 
Chỉ vài tiếng sau khi công bố trên youtube, Bình yên những phút giây đã tạo nên cơn sốt mới trên cộng đồng mạng với gần nửa triệu lượt xem cùng rất nhiều phản hồi tích cực.
Tiet lo moi ve MV Binh yen nhung phut giay cua Son Tung M-TP-Hinh-4
 Rũ bỏ mọi căng thẳng, mệt mỏi. Tận hưởng những giây phút khám phá thú vị cùng bạn bè trên các nẻo đường là thông điệp mới nhất mà Sơn Tùng muốn gửi tới các fan hâm mộ.
Một fan có nikcname Nghia Le chia sẻ: “MV đẹp, đơn giản không cầu kì nhưng vẫn rất ấn tượng! Lời ca, nhạc nghe bắt tai làm giảm đỡ cái nóng, nghe xong vui vẻ hẳn lên, không còn bực bội nữa”. hay như bạn Thuy Ngoc chia sẻ: “Coi MV này của Tùng tự dưng muốn dẹp hết công việc để đi du lịch quá, cảnh Việt Nam đẹp quá. Giai điệu vui nhộn và Hắn nhoi dễ thương luôn”.
Tiet lo moi ve MV Binh yen nhung phut giay cua Son Tung M-TP-Hinh-5
Không ít fan đã muốn xách ba lô lên và đi ngay sau khi thưởng thức MV chào hè này. 
Tuy liên tục làm việc căng thẳng với lịch trình dày đặc như vậy nhưng trên phim trường, nhưng Sơn Tùng luôn giữ tinh thần sảng khoái nhất để truyền tải hết thông điệp hãy tận hưởng những giây phút bình yên, xóa tan căng thẳng, mệt mỏi với các cảnh đẹp hữu tình của đất nước đến khán giả.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)