Tiết lộ di chúc của Mai Phương liên quan đến con gái Lavie

Google News

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết thông tin về di chúc của Mai Phương được ca sĩ Bảo Như tiết lộ. Theo đó, cố diễn viên ủy quyền nuôi con gái cho ông bà ngoại.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám tang diễn viên Mai Phương". Nguồn Zing:
Sáng 31/3, người thân và một số bạn bè thân thiết đã đưa tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Thi hài cố diễn viên được đi hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM. Sự ra đi của Mai Phương ở tuổi 35 khiến mọi người xót xa. Bên cạnh đó, đa số đồng nghiệp lo lắng cho cô bé Lavie mới 7 tuổi.
Xung quanh việc nuôi dưỡng Lavie, trong hậu trường có nhiều thông tin khác nhau. Có người cho rằng cô bé 7 tuổi được ông bà nuôi, người khác lại cho biết bé sẽ được hai người bạn của Mai Phương chăm sóc... Rất nhiều người tò mò về di chúc của Mai Phương về vấn đề nuôi con.
Tiet lo di chuc cua Mai Phuong lien quan den con gai Lavie
 Lavie được người thân đưa đến tang lễ mẹ.
Chia sẻ với Zing.vn về vấn đề này, NSƯT Trịnh Kim Chi nói: "Phương có viết di chúc nhưng cụ thể thế nào tôi không nắm rõ. Bảo Như là người sát cánh bên Mai Phương từng nói với mọi người rằng em ấy đã viết di chúc để Lavie cho ông bà ngoại nuôi dưỡng".
Bà bầu sân khấu cũng cho rằng Lavie còn có cha. Vì vậy, nếu Phùng Ngọc Huy có thể nuôi cháu chắc phải nhờ đến sự hỗ trợ của luật sư giải quyết.
Chị khẳng định những đồng nghiệp thân thiết đều mong muốn Lavie được nuôi dưỡng trong môi trường an toàn, yêu thương.
Ở hậu trường, cũng có nguồn tin cho rằng mẹ của Mai Phương quyết định không cho Lavie học tại trường quốc tế mà cô bé đang theo, để chuyển tới cơ sở đào tạo khác.
Tiet lo di chuc cua Mai Phuong lien quan den con gai Lavie-Hinh-2
 Trịnh Kim Chi đến đưa tiễn Mai Phương lần cuối.
Nói về chuyện này, Trịnh Kim Chi cho hay: "Chúng tôi đều nghe bà ngoại của Lavie nói thế. Nhưng đó vẫn chỉ là lời nói, khi nào bà rút hồ sơ của bé khỏi trường thì mới biết được. Nguyện vọng của Phương vẫn là để con gái học tại trường quốc tế này. Ban giám hiệu của trường này đã cam kết tài trợ học phí của Lavie từ lớp một đến cấp ba".
Trước đó, nói về kế hoạch nhận nuôi bé Lavie – con gái của Mai Phương, Vân Ốc trải lòng: “Nuôi dạy một đứa bé không đơn giản như mang về một món đồ hay con búp bê. Nuôi một đứa bé là chịu trách nhiệm cả cuộc đời. Trước đây, tôi và một số người muốn nhận nuôi bé. Tôi nghĩ Phương sợ tôi đông con nhỏ, khó chu toàn được nếu thêm Lavie. Quyết định của Phương tôi tôn trọng vì người mẹ phải nghĩ nhiều hướng cho con của mình”.
“Dù vậy, tôi luôn đồng hành, hỗ trợ cho Lavie ở bất cứ thời điểm nào. Hiện tại, Lavie đang được chăm sóc rất tốt. Có hai người đang nuôi bé. Hai người này đã giúp đỡ Phương từ xưa. Họ không phải ruột thịt nhưng tình cảm cũng như gia đình. Phương may mắn có những người thương thật lòng, giúp nhiệt tình. Chuyện này khúc mắc, không thể chia sẻ được nên mong mọi người thông cảm”, Vân Ốc nói.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)