Tiết lộ chân dung người vợ bí ẩn của các danh hài Việt

Google News

Tuy có chồng là danh hài Việt nổi tiếng, các quý phu nhân này lại rất kín tiếng.

Xưa nay giới giải trí thường có chuyện vợ chồng cùng hoạt động trong ngành nghệ thuật. Không những vậy, đã chồng nổi thì vợ cũng “lắm tiếng”. Ấy vậy mà nhiều cặp vợ chồng của các danh hài Việt lại không như thế. Các đức lang quân chẳng mấy khi nhắc đến vợ mà những quý bà này đôi khi còn không làm trong ngành “người của công chúng”.
Xuân Bắc
 Xuân Bắc - Hồng Nhung là một trong những cặp đôi vợ chồng hạnh phúc hiếm có của showbiz Việt.
Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ Việt ít lời về chuyện gia đình vậy nên chẳng mấy ai biết rõ về bà xã Hồng Nhung của anh. Được biết, vợ Xuân Bắc là tiểu thư "lá ngọc cành vàng" của một gia đình giàu có nhất nhì Hà Nội lúc hai người quen nhau. Xuân Bắc và vợ đã từng đóng chung tiểu phẩm “Tỏ tình qua điện thoại” với vợ trên sân khấu của Gala Cười 2004.
Hai năm sau, cặp đôi chính thức kết hôn. Dù chồng lúc đó còn nghèo và mới có ít danh tiếng nhưng Hồng Nhung vẫn không ngại và trở thành một phụ nữ tận tâm vì gia đình. Với bạn bè, cô cũng được tiếng là thân thiên, cởi mở, hết lòng vì bạn bè.
Hồng Nhung từng theo học diễn xuất chuyên nghiệp nhưng cô không theo nghề. Hiện, bà xã của “anh Núi” đang làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Tâm sự về chuyện gia đình, Hồng Nhung cho biết ngoài giảng đường, cô dành hết thời gian cho gia đình, nhất là hai cậu con trai. Vợ chồng cô tự tay chăm sóc con chứ không dựa vào người giúp việc.
Hai vợ chồng hiện tại rất hạnh phúc. 
Xuân Bắc cũng hay chia sẻ về chuyện công việc với vợ. Quyết định tham gia “Bố ơi, mình đi đâu thế?” là một ví dụ: “Vợ "bật đèn xanh" là tôi lên đường, chứ nói thật, dù tôi có thích chương trình đến mấy mà bà xã đứng, chỉ tay, lắc đầu thì thôi, hai bố con tôi cũng nhanh chóng… lên giường đi ngủ.”
Xuân Bắc cũng cho biết thêm: “Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!”
“Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian", anh tâm sự.
Xem clip danh hài Xuân Bắc trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?":
Quang Thắng
Quang Thắng cũng là một danh hài không thích đem chuyện riêng lên mặt báo vì muốn cho vợ con một cuộc sống bình yên. Tất nhiên, như nhiều danh hài thành đạt khác, đằng sau anh là một người phụ nữ hết lòng vì chồng.
Bà xã Quang Thắng tên là Hảo và kém anh 11 tuổi. Cặp đôi quen nhau khi Quang Thắng trở thành nhân viên của Nhà hát Tháng 8 (Hải Phòng) còn vợ anh mới là cô nữ sinh lớp 10. Đợt ấy, vì ấn tượng với cô bé có đôi mắt buồn nên Quang Thắng tranh thủ mọi thời gian để căn đúng giờ đi học về của nàng để ra quán nước trước cổng cơ quan ngồi. Trong khi đó thì Hảo cũng thường xuyên qua Nhà hát để chơi cùng các anh chị trong đoàn.
 Ảnh cưới của Quang Thắng và vợ.
Hai năm sau, danh hài “mũi to” mới tỏ tình với cô nữ sinh lớp 12. Quang Thắng đã chờ cho tới khi người yêu tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn mới thì mới kết hôn. Chia sẻ về vợ, chàng danh hài từng tâm sự:
“Hảo không phải là mối tình đầu tiên của tôi nhưng lại là người con gái kìm cương được con ngựa như tôi.”
“Tôi có 3 đứa con. Gia đình tôi vốn độc đinh, từ đời bố tôi nên nếu không có con trai coi như đến đời tôi là chấm dứt. Thế nên, tôi cố một phen cho các cụ vui lòng. Vợ tôi bị buộc phải thôi việc, ở nhà trông con.”
“Tôi không phải là người lãng mạn, cũng không phải là người hay nói những mỹ từ với vợ mình. Với vợ, tôi chỉ có sự chân thành.”
Quang Thắng hạnh phúc bên vợ con. 
Quang Tèo
Phong cách chân chất nhưng hài hước đã khiến Quang Tèo (tên thật là NSƯT Tiến Quang) trở thành một nghệ sĩ rất được lòng công chúng sau 30 năm đứng trên sân khấu. Về đời tư, Quang Tèo thuộc loại khá kiệm lời. Khi được hỏi về bà xã, anh thường chỉ trả lời: “Vợ tôi ở nhà nội trợ”.
 Gia đình Quang Tèo lúc các con còn nhỏ.
Quang Tèo lấy vợ khá muộn khi kết hôn ở tuổi 38. Và cũng phải đến 10 năm sau, anh mới đón nhận tin vui vợ mang song thai, 1 trai 1 gái. Do có con muộn và không yên tâm để con cho người lạ trông, vợ Quang Tèo quyết định nghỉ việc và ở nhà trông con.
Tuy phụ thuộc tài chính vào chồng nhưng bà xã Quang Tèo vẫn có thể “hét ra lửa” trong nhà: "Trong các tiểu phẩm của "Gặp nhau cuối tuần", tôi luôn vào vai anh chàng ở ngoài đường thì như con đại bàng đậu trên quả địa cầu, nhưng vợ chỉ cần e hèm một cái là như con gà rù đậu trên bu. Có lẽ tính sợ vợ trên phim cũng ảnh hưởng đến tôi ở ngoài đời", Quang Tèo tiết lộ.
 Gia đình anh hiện vẫn rất êm ấm.
Anh cũng chia sẻ thêm: “Vợ tôi hiền lành, không có thói quen ghen tuông hay soi mói. Chỉ khi nào bức xúc quá một điều gì cô ấy mới khóc, những lúc như thế đã thấy khó thở rồi, nếu còn ghen nữa thì... chắc tôi “tèo” thật”.
Quang Tèo khẳng định dù có lấy muộn, gia đình anh rất ấm cúng. Anh ơn vợ rất nhiều.
Hoài Linh
Là một trong những nghệ sĩ đắt sô nhất nhì làng giải trí Việt, đời tư của Hoài Linh cũng được công chúng hết sức quan tâm. Dù đã chia tay, người hâm mộ vẫn rất tò mò về người đã từng “níu” được trái tim người nghệ sĩ tên tuổi.
Ảnh cưới của Hoài Linh vô tình bị lộ. 
Được biết, vợ cũ của Hoài Linh tên Thanh Hương. Hồi tháng 8/1996, Hoài Linh đã quen cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp này trong một lần trở về Việt Nam thăm gia đình. Hai người dần có tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân.
Hoài Linh từng thổ lộ rằng vợ là một người chịu thương, chịu khó và đã phải vì anh mà hy sinh rất nhiều. Cô không làm trong ngành nghệ thuật nhưng rất hiểu và thông cảm với công việc của chồng.
“Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng', danh hài chia sẻ.
Hoài Linh từng tiết lộ quần áo mà anh mặc giả gái là lấy của vợ. 
Sau 14 năm chung sống, đôi vợ chồng đường ai nấy đi. Hoài Linh không tiết lộ nguyên nhân chia tay vì không muốn đời tư được bàn tán quá nhiều.
Xuân Hinh
Sự nghiệp không chỉ đem lại cho “Vua hài đất Bắc” Xuân Hinh tiền bạc, danh tiếng mà còn “se duyên” cho anh với người vợ hiền lành, xinh đẹp. Cô gái có cái tên Nguyễn Phương Lan ở Hàng Buồm không những có nhan sắc mà còn xuất thân trong gia đình ngoại giao. Vì hai người quá yêu nhau, nhà ngoại đã đồng ý gả cô cho anh.
Ảnh cưới của Xuân Hinh. 
"Hồi mới tốt nghiệp trường sân khấu, tôi có một anh bạn buôn đồ cổ, làm họa sĩ kiêm giáo viên dạy kiến trúc nhà ở phố Hàm Long nên cũng hay qua nhà chơi. Một hôm tình cờ đến nhà người bạn thì gặp cô ấy.
Trông nàng xinh xinh nên tôi cũng nháy nháy mắt trêu trọc. Sau đó vài lần đến chơi thì phát hiện ra nàng ở gần nhà bạn mình. Hình thức nom hơn mình đến khi chuyện trò thấy tính cách hiền dịu nên lên kế hoạch tấn công, không ngờ cưa cái đổ ngay.
Chuyện tình yêu với vợ thì hài lắm, tôi liều tán vợ bằng cách làm quen phụ huynh rồi phụ huynh mê tôi trước cả vợ, đến giờ làm được đồng nào đều hai tay đem về cho vợ con.
Mang lại tiếng cười cho mọi người thì tất nhiên gia đình cũng phải đầy ắp tiếng cười bởi với tôi, gia đình mới là quan trọng. Dù diễn cả trăm tác phẩm nhưng khi hỏi tôi tác phẩm nào hay nhất, tôi vẫn trả lời: Tác phẩm hay nhất của tôi là hai đứa con”, Xuân Hinh tâm sự.
Gia đình nhỏ của Xuân Hinh. 
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)