Tiến Đạt "thả thính" Hari Won hay tạo chiêu trò giúp tình mới?

Google News

Trả lời lấp lửng về bạn gái tin đồn, Tiến Đạt đang muốn lôi kéo tình cũ hay giúp đỡ người mới...

Nhiều ngày nay, Tiến Đạt thường xuyên chia sẻ về các hoạt động của anh tại Hàn Quốc và Nhật Bản lên mạng xã hội. Trong lần gần đây đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân của mình, một người hâm mộ đã để lại bình luận hỏi rằng: "Anh Đạt ơi chị gì người yêu mới của anh đó, dễ thương quá! Ôi anh ơi, em mới đọc báo xong. Chị My (tên thật của Milan Phạm) là bạn gái mới của anh đúng không ạ?".
Nhanh chóng trả lời câu hỏi của fan, Mr Dee viết: "Người yêu của tôi tôi còn chưa biết là ai mà các bạn đã khen rồi. Nhưng mà các bạn khen cũng đúng đó. Người yêu tôi phải dễ thương chứ. Có người yêu nào mà muốn người yêu mình xấu không? Không có. Khen đúng lắm".
Tien Dat tha thinh Hari Won hay tao chieu tro giup tinh moi
Tiến Đạt và bạn gái tin đồn Milan Phạm. 
Sau hơn một tuần dư luận xôn xao về tin đồn Tiến Đạt đã có người yêu mới chính là hot girl Milan Phạm (Phạm Trà My), cho đến hiện tại, chàng rapper Mr Dee vẫn chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào trước truyền thông.
Tuy nhiên, câu phản hồi không rõ là vô tình hay cố ý trên của anh lại đang làm dậy sóng trong cộng đồng, gây ra nhiều tranh cãi, nghi vấn khác nhau.
Đem danh tiếng cho Milan Phạm
Trong lời hồi đáp của rapper 33 tuổi, người hâm mộ thấy anh rõ ràng là đang phủ nhận về tin đồn đang xảy ra được nêu trong câu hỏi của fan, nhưng lại hẳn là phủ nhận hoàn toàn.
Fan hỏi Milan Phạm có phải tình mới của anh không, Tiến Đạt không thẳng thắn chối bỏ mà chỉ cho biết bản thân anh còn chưa hay người yêu của anh là ai.
Trong khi đó, lúc bị đồn đoán với nữ ca sĩ Minh Thư, anh đã lên tiếng khẳng định rõ ràng giữa anh và giọng ca "Bỗng dưng muốn khóc" không có bất cứ mối quan hệ tình cảm trai - gái nào.
Tien Dat tha thinh Hari Won hay tao chieu tro giup tinh moi-Hinh-2
Tiến Đạt - Minh Thư. 
Nhưng khi dư luận đều cho là anh đã tìm được bạn gái mới sau chuyến đi tu ở Ấn Độ về, thì anh lại không nói rạch ròi ra rằng Trà My hoàn toàn không phải là người yêu của anh.
Câu nói "Người yêu của tôi tôi còn chưa biết là ai" chỉ khiến dư luận càng nảy sinh thêm nghi vấn về tình trạng mối quan hệ của hai người ở thời điểm hiện tại.
Cũng có thể, hai người mới quen biết, hiện giờ còn đang tìm hiểu nhau, cả hai đều có cảm tình với đối phương nhưng chưa ai tiến sâu hơn. Hoặc chăng anh đã bày tỏ tình cảm nhưng chưa nhận được lời đồng ý...
Vì tình cảm của hai người còn chưa phát triển đến mức tình yêu, có thể hiện tại mới chỉ trên mức độ bạn bè thân thiết nên anh chưa muốn công khai tiết lộ sớm để tránh chuyện chưa đâu vào đâu đã lan đi khắp làng.
Nhưng cũng có thể, vì Tiến Đạt đang muốn chiêu trò để PR danh tiếng cho tình mới nên anh mới không trả lời rành mạch mà chọn cách lấp lửng, khiến công chúng bán tín bán nghi.
Thông tin được rò rỉ từ bạn bè thân thiết của anh sẽ dễ làm cộng đồng tin tưởng. Cộng thêm việc tin đồn được bàn tán suốt hơn tuần lễ nhưng cả anh và Milan đều giữ im lặng thay vì lên tiếng đính chính sự thật để tránh những ồn ào không đáng có.
Không công khai với truyền thông nhưng lại liên tục rò rỉ từ trên mạng xã hội, nơi những người hâm mộ theo dõi, cập nhật thường xuyên hoạt động của thần tượng. Như vậy, tin đồn sẽ nhanh chóng được lan đi.
Tien Dat tha thinh Hari Won hay tao chieu tro giup tinh moi-Hinh-3
Milan Phạm 
Không phủ nhận trước báo giới mà Tiến Đạt chỉ tiện lời đáp lại fan trên trang cá nhân. Và câu đáp như vừa chối vừa nhận khiến thực hư Milan có phải bạn gái mới của anh hay không vẫn chưa được làm sáng tỏ.
Dẫu thực hư thế nào, nhưng cũng không thể phủ nhận, sau khi được gắn mác "bạn gái tin đồn của Đinh Tiến Đạt", Trà My ngay lập tức nhanh chóng nổi như cồn, tên tuổi, hình ảnh của hot girl sinh năm 1990 đã được nhiều người biết đến.
Dù là một cô gái xinh đẹp, có body nóng bỏng... nhưng trong làng giải trí Việt, danh tiếng của Milan gần như vẫn là con số 0 tròn trĩnh, không được đông đảo công chúng biết đến.
Đã 26 tuổi, thanh xuân không còn mấy nữa, để đợi đến ngày Milan tự nổi tiếng được quả thật không biết là khi nào. Nhưng với một scandal tình mới của Tiến Đạt, Trà My đã lập tức hot như cồn.
Chính vì trong showbiz thường xuyên xuất hiện những chiêu trò trá hình để nhằm dấn thân, chen chân vào trong làng giải trí hay PR cho tên tuổi bản thân được hâm nóng... nên Tiến Đạt nhanh chóng bị đồn đoán rằng anh chỉ đang cao tay giúp bạn gái tiến thân, leo lên nấc thang danh vọng.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)