Tiến Đạt: Hari Won không sai khi yêu Trấn Thành!

Google News

Chàng rapper Tiến Đạt đã lên tiếng bênh vực tình cũ sau một thời gian dài im lặng.

Xem clip "Bản tin Rap đặc biệt VTV" của Tiến Đạt và Karik:
 
Sau khi Trấn Thành và Hari Won công khai tình cảm, rất nhiều ý kiến đã phản đối cặp đôi này vì cho rằng nữ ca sĩ đã yêu quá sớm sau khi chia tay. Dù vậy, bạn trai cũ của người đẹp 8x lại không bận tâm vì điều này.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Đinh Tiến Đạt cho biết có hơi xáo trộn nhưng anh cảm thấy bạn gái cũ mới là người bị ảnh hưởng, thiệt thòi nhiều hơn vì “bao giờ phụ nữ cũng phải chịu dèm pha và những lời nói cay nghiệt”.
“Nói không trống trải thì không đúng vì đó là một thói quen. Nhưng tôi thấy Hari luôn khỏe, vui là đã hài lòng. Tôi chưa bao giờ muốn ép mọi người ở cạnh mình. Khi tình cảm có những khúc mắc không giải quyết được thì cả tôi và Hari đều muốn dừng lại để còn giữ được những tình cảm đẹp cho nhau.
Tôi cảm thấy bình thường sau tất cả mọi chuyện. Mẹ Hari vẫn hay nấu cơm cho tôi ăn. Tôi cũng rất hay qua nhà thăm Hari và người thân của cô ấy. Những điều đó mọi người khó thấy được nhưng nó vẫn xảy ra”, chàng rapper trả lời với Trí Thức Trẻ.

Tiến Đạt cũng phủ nhận Hari Won “vui” quá nhanh sau khi chia tay.

“Mọi người không hiểu Hari. Tôi đã quen và yêu cô ấy 9 năm nên biết rất rõ. Khi Hari yêu sẽ hết mình và cuồng nhiệt. Lúc yêu tôi, cô ấy dành hết tình yêu cho tôi. Vì mọi chuyện xảy ra quá đột ngột nên khán giả khó lòng chấp nhận. Tôi có nhắc Hari nên cẩn thận vì khán giả không phải là mình nên không hiểu những gì mình cảm nhận.
Họ chỉ nhìn thấy bề nổi, nếu sơ sẩy, họ sẽ có những suy nghĩ không tốt. Hari nhận ra được điều đó. Khi yêu tôi, Hari được yêu mến bởi sự thật thà, thẳng thắn và lạc quan. Nhưng khi chia tay, cũng chính điểm đó lại khiến khán giả hiểu lầm và ghét cô ấy”, người yêu cũ của Hari Won nói.
Ngoài ra, Tiến Đạt cũng cảm thấy không phiền trước tin Hari Won yêu Trấn Thành. Anh cho rằng người đẹp gốc Hàn không quyết định hời hợt khi đến bên tình mới.
“Hari đã quyết định tìm hiểu thì cô ấy sẽ đặt niềm tin vào người mình yêu. Tôi nghĩ điều đó không hề sai trái. Hãy để Hari tự đặt tình cảm của mình vào người mới, thời gian sẽ trả lời đúng hay sai. Mọi người cứ nói và bắt buộc Hari phải như thế này phải như thế kia thì không có tác dụng và có những ứng ngược”, chàng rapper nhận định.

Chia sẻ về người yêu mới của bạn gái cũ, Tiến Đạt cho biết anh không quan tâm đến Trấn Thành nhiều.

“Nhưng tôi có nghe nhiều điều về anh ấy. Riêng tôi nghĩ, lời đồn cũng chỉ là lời đồn. Tôi cũng có nói với Hari là mọi người có đồn như thế thì em nên cân nhắc và thận trọng tí xíu. Lời đồn có thể đúng có thể sai nhưng bản thân Hari là người trực tiếp tiếp xúc thì sẽ cảm nhận rõ hơn vấn đề”, Tiến Đạt tâm sự.
Cuối cùng, chàng rapper khẳng định “Chúng tôi đã buông bỏ, chỉ có mọi người là chưa”. Tiến Đạt và Hari Won đều đã vui vẻ trở lại và có cuộc sống riêng. Anh hoàn toàn thoải mái trước việc quen người mới hay cùng hợp tác với Hari Won trong một dự án âm nhạc.
“Hi vọng khán giả sẽ có cái nhìn tích cực hơn giống như tôi và Hari đã và đang nhìn nhận nó. Chúng tôi không còn là tình yêu mà là tình thân. Mọi người hãy trân trọng tình thân của chúng tôi”, Tiến Đạt nói.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)