Tiến Đạt giành giải phụ ở bán kết Mister International

Google News

Nguyễn Tiến Đạt giành giải thí sinh có nụ cười quyến rũ nhất, còn thí sinh đại diện nước chủ nhà Thái Lan đoạt giải ăn ảnh tại Mister International.

Bán kết cuộc thi Mister International (Nam vương Quốc tế) lần thứ 11 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào tối 10/7. Các thí sinh lần lượt trải qua những phần thi trang phục dân tộc, suit và đồ bơi.
Ở phần cuối chương trình, ban tổ chức công bố một số giải phụ của nhà tài trợ. Đại diện Việt Nam, Nguyễn Tiến Đạt, giành giải thí sinh có nụ cười quyến rũ nhất. Thí sinh nước chủ nhà Thái Lan và thí sinh Lebanon lần lượt được trao giải ăn ảnh và cá tính.
Tien Dat gianh giai phu o ban ket Mister International
 Trang phục truyền thống dự thi của Tiến Đạt. Ảnh: Missosology.
Cuộc thi Mister International năm nay thu hút sự tham gia của gần 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Chung kết giải sẽ diễn ra vào 13/2.
Hiện, Tiến Đạt cũng nằm trong nhóm thí sinh được đánh giá cao của chuyên trang Missosology. Anh tạm thời đứng số một, xếp sau lần lượt là thí sinh Hà Lan, Lebanon, Latvia, Ba Lan, Sri Lanka, Venezuela.
Tien Dat gianh giai phu o ban ket Mister International-Hinh-2
 Tiến Đạt nằm trong nhóm thí sinh được đánh giá cao. Ảnh: Missosology.
Trước đó, khi ban tổ chức công bố trang phục truyền thống của các thí sinh, bộ áo dài cách điệu của Tiến Đạt bị nhiều khán giả Việt chê là màu mè và hơi nữ tính.
Người mẫu 9X còn gây tranh cãi khi chia sẻ trong clip hậu trường rằng áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, được ứng dụng trong những dịp quan trọng như đám ma, đám cưới, lễ hội. Một số cư dân mạng bình luận áo dài không phải trang phục dành cho đám tang như Tiến Đạt giới thiệu.
Nguyễn Tiến Đạt sinh năm 1994, từng giành giải á quân tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu thể hình trong nước. Công việc hiện tại của anh là huấn luyện viên thể hình.
Mister International (Nam vương Quốc tế) là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới được tổ chức hàng năm. Năm 2008, Tiến Đoàn là thí sinh đầu tiên của Việt Nam đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Năm 2009, Vĩnh Thụy vào được top 15. Năm 2011, đại diện Việt là Lê Khôi Nguyên giành giải 3.
Theo Ba Lan/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)