Tiến Đạt có phải vẫn còn yêu sâu nặng Hari Won?

Google News

Không ít người hâm mộ còn vẫn tiếc nuối cho chuyện tình như mơ của cặp đôi Tiến Đạt - Hari. Vậy nên, người trong cuộc đâu có thể dễ dàng...

Đã gần 1 năm sau khi chàng rapper 33 tuổi Đinh Tiến Đạt và và nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc Hari Won chính thức đường ai nấy đi. Một cuộc tình đẹp tưởng như chỉ có trong cổ tích bỗng chốc tan thành mây khói. Những kỷ niệm đẹp, thắm thiết, ngọt ngào của hai người giờ đây cũng chỉ là quá khứ. Tuy nhiên, nó lại là thứ khiến người trong cuộc luôn day dứt nhớ về.
Mới đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm với nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi", Tiến Đạt vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp nhất cho người yêu cũ. Cũng như lúc mới chia tay, cho đến giờ đây, khi cuộc tình của cả hai đều đã đi xa tới mức khó có cơ hội quay trở lại, anh vẫn luôn hết lòng hết mực ủng hộ, bảo vệ cho người đẹp.
Tien Dat co phai van con yeu sau nang Hari Won?
 Tiến Đạt - Hari thuở còn mặn nồng.
Khi được hỏi đã quên tình cũ chưa, anh không ngại ngần thổ lộ: "...Cái nghĩa 9 năm với Hari Won thì vẫn còn chứ không bỏ được".
Câu trả lời thật thà, hiển nhiên lại có sức lay động lòng người đến lạ. Người ta nghe anh nói vậy đều cảm thấy sự chân thành một mực mà anh dành cho Hari. 9 năm gắn bó rồi chia tay, dù ai đúng ai sai thì dường như với anh nó không phải là điều quan trọng. Có lẽ với người đàn ông 33 tuổi, đã từng yêu người con gái là sẽ mãi mãi ghi dấu những ấn tượng đẹp về cô gái đó, mong cho người cũ luôn hạnh phúc.
Quả thực, Tiến Đạt đã ở vào cái độ tuổi mà với anh, mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. Dẫu sao cũng đường ai nấy đi rồi, những chuyện giận hờn, trách cứ... nó không phải chuyện hay ho và cũng không giải quyết được việc gì. Thay vào đó, anh thích giữ mối quan hệ thân thiết, gần gũi như những người thân, như cái nghĩa mà anh nói đến với Hari hơn.
Từng lời nói, suy nghĩ mà anh dành cho người đẹp gốc Hàn vẫn rất thấu đáo, chỉn chu, như cái cách anh luôn đứng ra nhận sai lầm khi hai người chia tay và Hari đến bên tình mới. Những nụ cười và cử chỉ vui vẻ khi anh đón nhận bó hoa bạn gái cũ dành tặng trong dịp ra sản phảm âm nhạc sau 11 năm vắng bóng cho thấy, anh vẫn rất kỳ công giúp Hari tạo dựng được tình cảm trong công chúng.
Thời gian qua, sau khi chia tay anh, và đến với Trấn Thành quá nhanh, ca sĩ "Hương đêm bay xa" đã bị công chúng quay lưng, chỉ trích không ít. Dư luận chưa hết choáng váng vì sự tan vỡ bất ngờ của mối tình đằng đẵng thì lại đứng hình hay tin cô vô cảm với người cũ và vui vẻ, thản nhiên bên tình mới.
Nhiều nghi vấn cho rằng Hari không chung tình, đồn cô là người đứng núi này trông núi khác, chê Tiến Đạt già và không tiếng tăm bằng Trấn Thành nên đã bám lấy chàng MC giàu có để phát triển bản thân.
Công chúng thấy thời gian qua, Trấn Thành năm lần bảy lượt phát ngôn bênh vực người yêu. Tuy giờ đây đã là tình xưa nghĩa cũ, nhưng Tiến Đạt cũng không kém khi nhiều lần lên tiếng nói tốt giùm Hari.
Đã đành Trấn Thành bảo vệ người đẹp vì anh đứng trên danh nghĩa bạn trai, nhưng Tiến Đạt cũng nhiệt tình hết mực nên công chúng đều tin rằng anh vẫn còn rất nặng lòng với cô gái người Hàn lai Việt.
Trước đó, anh cũng từng khẳng định, tình yêu thương của anh dành cho Hari đã có từ trước và đến bây giờ vẫn không thay đổi. Dù không còn bên cạnh nhau thì anh vẫn luôn đứng sau ủng hộ và cổ vũ cho Hari.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)