Thúy Vi làm màu hay quyết tâm dọn đường chính chuyên?

Google News

Với những chiêu trò suốt thời gian qua thì con đường để tiến thân trong showbiz của hot girl Thúy Vi chắc chắn vẫn chỉ như hiện tại.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, hot girl Thúy Vi không ngần ngại thừa nhận việc được nhiều người biết đến giúp cô có thêm thu nhập từ việc quảng cáo và chụp hình thời trang. Thế nhưng, cô muốn mình đi theo con đường nghệ thuật chân chính bằng cách học qua trường lớp bài bản.

Chia sẻ với báo giới, Thúy Vi cho biết: "Trong thời gian sắp tới, em sẽ ngưng các hoạt động của mình lại để ôn tập chuẩn bị cho các kỳ thi. Năm nay em định thi vào trường Sân khấu để có thể bước tới gần hơn với đam mê của mình."

 

Để thể hiện quyết tâm của mình, Thúy Vi còn cho biết "nếu không may mắn thì em sẽ tiếp tục ôn luyện, dành một năm để trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật thực tế." Cô đang cố gắng tích cực trau dồi lại những gì đã mất về kiến thức suốt một thời gian qua.

Thế nhưng, liệu đây sẽ là minh chứng cho Thúy Vi quyết tâm nổi tiếng bằng con đường nghệ thuật chân chính hay chỉ là những lời nói hoa mỹ của cô nàng mới bước sang tuổi mới này?

Đầu tiên, việc tham gia showbiz quá sớm bằng con đường tai tiếng đem lại cho Thúy Vi quá nhiều quả ngọt mà nếu chọn đi theo con đường chân chính, với thực lực hiện tại thì Thúy Vi chắc chắn sẽ "lành ít dữ nhiều" và với một cô gái đầy toan tính như Thúy Vi thì cô khó lòng chọn điều đó.

 

Ngay trong những lời đã chia sẻ ở trên Thúy Vi cũng để lộ phần nào câu nói hớ của mình rằng cô vẫn tham gia nghệ thuật nếu có thi trượt. Với tình trạng học tập hiện tại của mình, Thúy Vi khó lòng thi đỗ để đi theo con đường đào tạo bài bản để tồn tại trong showbiz.

Thế nên, không khó để nhận thấy đây chỉ là một chiêu trò của cô nàng lắm chiêu mà thôi. Với những chiêu trò suốt thời gian qua thì con đường để tiến thân trong showbiz của Thúy Vi chắc chắn vẫn chỉ như hiện tại, nó phù hợp và đảm bảo cho Thúy Vi có một chỗ đứng nhất định.
 

Thế nhưng Thúy Vi cũng nên học hỏi những người đi trước mà điển hình như Angela Phương Trinh đầy rẫy chiêu trò cuối cùng cũng phải nhẹ nhàng để ngoan hiền hơn. Thúy Vi vì thế cũng nên bớt chiêu trò, đánh đá lại để ngoan hiền hơn. Nhờ đó, biết đâu Thúy Vi lại có được những thành công hơn thế nữa.
Theo Phụ Nữ Online

Bình luận(0)