Thúy Nga nhận “rổ gạch” vì nhận xét về Kiều Minh Tuấn

Google News

Kiều Minh Tuấn là cái tên ít nổi trong làng giải trí Việt, thế nhưng chỉ với một bộ phim Em chưa 18, tên tuổi của anh đã được đông đảo khán giả biết tới.

Kiều Minh Tuấn là cái tên ít nổi trong làng giải trí Việt, thế nhưng chỉ với một bộ phim Em chưa 18, tên tuổi của anh đã được đông đảo khán giả biết tới. Hiện nay bộ phim này cũng đang đạt doanh thủ kỷ lục phòng vé.
Mới đây trên facebook cá nhân, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn kể lại chuyện được cô giáo cũ gọi điện chúc mừng một cách rất hãnh diện.
Thuy Nga nhan “ro gach” vi nhan xet ve Kieu Minh Tuan
Kiều Minh Tuấn kể cuộc đàm thoại với cô giáo. 
Câu chuyện sẽ rất ngọt ngào nếu như không có cái bình luận "kém duyên" của Thúy Nga ở bên dưới. Theo đó, nữ diễn viên hài viết: “Ai làm chồng hay người yêu Cát Phượng cũng nổi tiếng về mảng phim nhựa hết ha Kiều Minh Tuấn. Bà Phượng mát tay nà”. Trong khi nhiều người đang chúc mừng chàng diễn viên trẻ.
Khỏi cần giải thích thêm, ai cũng hiểu rằng Thúy Nga đang muốn nhắc tới diễn viên Thái Hòa – chồng cũ của Cát Phượng. Vì thế, cô nhanh chóng bị dân mạng “ném đá” vì phát ngôn thiếu thận trọng của mình.
Thuy Nga nhan “ro gach” vi nhan xet ve Kieu Minh Tuan-Hinh-2
Thúy Nga bị “ném đá” vì bình luận đụng chạm Kiều Minh Tuấn. Sau đó, Cát Phượng còn công khai ủng hộ người chỉ trích Thúy Nga. 

Thuy Nga nhan “ro gach” vi nhan xet ve Kieu Minh Tuan-Hinh-3
 

Thuy Nga nhan “ro gach” vi nhan xet ve Kieu Minh Tuan-Hinh-4
 

Thuy Nga nhan “ro gach” vi nhan xet ve Kieu Minh Tuan-Hinh-5
Từ lần sau, Thúy Nga chỉ nên vui chứ không nên vui quá. Nếu không, cô ắt sẽ “tan nát cõi lòng” khi đọc được những bình luận thế này. 
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)