Thực hư về “đối tượng” đòi nợ thuê các nghệ sĩ?

Google News

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chính là người đã bị “đối tượng” đòi nợ thuê này nêu tên, với nội dung truy tìm tung tích ông bầu quỵt nợ.

Liên tiếp trong thời gian gần đây, một “địa chỉ” trên mạng xã hội Facebook có tên gọi “Truy tìm khách nợ” đã đưa ra danh sách các nghệ sĩ bị xếp vào bảng phong thần “quỵt nợ”.
Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chính là người đã bị “đối tượng” đòi  nợ thuê này nêu tên, với nội dung truy tìm tung tích ông bầu quỵt nợ. Trang này ngoài đưa hình ảnh của Vũ Khắc Tiệp thì còn đưa thêm giấy ghi nợ, với số tiền lên đến vài trăm triệu. Tuy nhiên, ngày sau khi tên mình bị “bêu xấu” ông bầu này đã lên tiếng đáp trả.
Anh khẳng định mình không liên quan đến “đối tượng” đòi nợ thuê trên, đồng thời cũng sẵn sàng cung cấp số điện thoại, địa chỉ nhà riêng để chủ nợ có thể đến giải quyết phải trái. Thay vì hành động đưa tên anh lên mạng xã hội, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín làm ăn của anh.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị tố thiếu nợ trên mạng xã hội. 
Không dừng lại ở đó, ngày hôm qua (1/6), trang này tiếp tục đưa tên nghệ sĩ hài Tấn Bo với nội dung tương tự, tuy nhiên số tiền chỉ có hai mươi năm triệu đồng. Cách thức vẫn là đưa chân dung cùng với số tiền và nội dung “truy tìm” con nợ, cùng số điện thoại liên hệ.
Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, chúng tôi đã liên lạc với nghệ sĩ Tấn Bo để tìm hiểu sự việc, tuy nhiên, nghệ sĩ hiện chưa nghe máy. Còn Vũ Khắc Tiệp khẳng định, anh không quan tâm đến đối tượng này.
Về phía chủ nợ, để làm sáng tỏ việc có tồn tại thực một địa chỉ chuyên đi đòi nợ thuê, mà đối tượng ở đây tập chung chủ yếu vào người nổi tiếng thì cũng không nhận được câu trả lời. Bởi những số điện thoại liên hệ đều trong tình trạng không thể liên lạc được.
Ở một diễn biến khác, nhiều người cũng có suy nghĩ, có hay chăng đây là hình thức PR mới “không công” cho các nghệ sĩ. Song, nếu chọn kiểu lăng xê hình ảnh kiểu này e rằng “lợi bất cập hại”.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Saostar

Bình luận(0)