Thực hư thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie tái hợp

Google News

(Kiến Thức) - Fan và cả Hollywood ngỡ ngàng khi một tờ tạp chí đưa thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie tái hợp.

Thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie tái hợp được tạp chí Life & Style đăng tải trên trang bìa với dòng tựa: “Cặp Brangelina đã được tái sinh! Tám tháng sau chia tay, Brad Pitt và Angelina Jolie đã tái hợp”.
Life & Style còn dẫn lời một người bạn của cặp đôi vàng Hollywood đã gặp nhau cho rằng “Hai người gặp nhau vài lần một tuần và dần dần tình cảm cũ của họ đã trỗi dậy… Dường như họ đang hẹn hò trở lại”.
Thuc hu thong tin Brad Pitt va Angelina Jolie tai hop
 Tờ Life & Style đưa tin Brad Pitt và Angelina Jolie tái hợp. (Ảnh: Life & Style, GQ Style)
Thông tin Brangelina tái hợp rộ lên sau bài phỏng vấn và hình ảnh buồn bã của Brad Pitt trên tạp chí GQ. Một nguồn tin còn khẳng định sau bài phỏng vấn đó, Pitt đã xin lỗi Jolie vì uống nhiều rượu để ảnh hưởng tới gia đình.
Tuy nhiên tờ Gossip Cop lại khẳng định những thông tin mà Life & Style đưa ra hoàn toàn bịa đặt. Gossip Cop chỉ khẳng định một điều đã thay đổi trong quan hệ của hai người đó là quan hệ của Pitt và Jolie đã bớt căng thẳng hơn trong thời gian gần đây.
Thuc hu thong tin Brad Pitt va Angelina Jolie tai hop-Hinh-2
 Hình ảnh buồn bã của Brad Pitt trên tạp chí GQ mới đây khiến con tim nhiều fan nữ thổn thức. (Ảnh: GQ Style)
Ngày 4/5/2017, Brad Pitt lần đầu xuất hiện làm mẫu và trả lời phỏng vấn trên tạp chí GQ Style. Nam tài tử 53 tuổi đã thực sự trải lòng mình về cuộc chia tay đình đám với Angelina Jolie. Theo đó anh tâm sự mình phải trải qua thời gian tâm lý trị liệu bởi tinh thần anh thực sự sa sút sau khi Angelina bất ngờ đệ đơn ly hôn hôm 19/9/2016.
Thuc hu thong tin Brad Pitt va Angelina Jolie tai hop-Hinh-3
Brad Pitt gầy mòn thấy rõ sau ly hôn. (Ảnh: Coleman-Rayner)
Brad Pitt đã tự giam mình trong một studio của một người bạn và tránh xa mọi ồn ào showbiz để tĩnh tâm trong khoảng thời gian căng thẳng này. Brad Pitt đã ví cuộc chia tay của anh và Jolie như một cú đấm vào giữa mặt mình và điều anh lo lắng nhất chính là các con. Anh lo các con sẽ bị ảnh hưởng không tốt bởi những thông tin trên báo nói về cuộc ly hôn của bố mẹ.
Khuôn mặt buồn bã, hốc hác, đôi khi hai mắt lại ướt nhèm vì nước mắt, hình ảnh đó của Brad Pitt trên tạp chí GQ Style đã khiến fan đau lòng. Chính vì thế nhiều người chỉ mong có một phép màu nào đó để gia đình anh có thể tái hợp. Nhưng xem ra với một người mạnh mẽ như Angelina Jolie, Brad Pitt đã hết cơ hội.
Thái An (Theo Gossipcop)

>> xem thêm

Bình luận(0)