Thực hư Rocker Nguyễn bị cha mẹ từ mặt, dùng chất gây nghiện

Google News

Phía nam ca sĩ Rocker Nguyễn lên tiếng sau khi anh xuất hiện với hình ảnh gầy gò, xuống sắc và phát ngôn gây sốc, ngông cuồng khác hẳn với vẻ nam thần, lịch sự trước đây.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Quá khứ còn lại gì" của Rocker Nguyễn. Nguồn: Youtube: 
Những ngày qua, khán giả bất ngờ trước sự thay đổi về hình ảnh lẫn phát ngôn của Rocker Nguyễn. Từ một diễn viên, ca sĩ được yêu thích nhờ vẻ ngoài "nam thần", mới đây anh xuất hiện với dáng vẻ hốc hác, gầy gò không ai nhận ra.
Rocker Nguyễn còn dùng những lời nói ngông cuồng, bất cần với bảo vệ khách sạn như: "Mày tới số rồi, dám để lộ thông tin khách phòng 901 ra. Anh kiện cho chúng mày sạt nghiệp".
Trước sự thay đổi này nhiều người cho rằng ca sĩ Rocker Nguyễn đã dùng chất gây nghiện nên không kiểm soát được bản thân.
Rocker Nguyễn gầy gò, tiều tụy vì bị trầm cảm nặng
Trước những tin đồn này, đại diện truyền thông của nam ca sĩ khẳng định: "Đó là tin đồn không chính xác. Chúng tôi sẽ đưa giấy chứng nhận của bác sĩ về việc Rocker có xét nghiệm máu âm tính với chất gây nghiện hay không sau chuyến du lịch của cậu ấy".
Theo người quản lý, tin đồn sử dụng chất gây nghiện cũng khiến một khách sạn 5 sao tại TP. HCM từ chối cho Rocker Nguyễn ở lại đây. Sau đó, anh đã trở về nhà sống cùng cha mẹ.
 Hình ảnh hốc hác, gây sốc của Rocker Nguyễn. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Vì vậy phía Rocker phủ nhận việc nam ca sĩ bị cha mẹ từ mặt, đuổi ra khỏi nhà.
Người này khẳng định: "Cha mẹ Rocker vẫn yêu thương anh ấy. Rocker chuyển ra sống ở khách sạn tạm vài ngày vì không muốn ảnh hưởng đến người thân. Thời gian qua, có một nhóm người thường xuyên theo dõi nhà Rocker, theo sau và chụp hình khi anh xuất hiện. Không những thế, anh và gia đình còn nhận được những tin dọa dẫm như tạt axit từ những số máy lạ".
Người này cho biết thêm, hai tháng qua Rocker Nguyễn phải đối diện với nhiều áp lực từ nhiều phía. Cụ thể, sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ, anh đã bị mất phương hướng. Đây cũng là lúc kết thúc hai năm hoạt động showbiz của Rocker Nguyễn.
"Gia đình Rocker cho anh ấy thời hạn 2 năm thử làm nghệ thuật. Nếu thành công thì tiếp tục, còn không sẽ phải dừng lại và làm nghề khác. Gia đình Rocker quyết định sẽ không theo nghệ thuật nữa nên không cho anh dùng điện thoại, mạng xã hội trong một tháng. Thời gian này, người yêu Rocker lại nói lời chia tay với anh. Chỉ trong thời gian ngắn mà mọi thứ quay lưng lại với anh ấy nên Rocker bị trầm cảm trong 2 tháng, suy sụp tinh thần nghiêm trọng dẫn tới việc tuyệt thực", người đại diện kể.
Theo người này, một lý do khác khiến Rocker giảm cân nhiều, khuôn mặt hốc hác, vóc dáng tiều tụy là vào giữa tháng 4, anh ra Côn Đảo nghỉ ngơi, tìm kiếm sự bình yên cho tâm hồn. "Thời gian ở Côn Đảo, Rocker câu cá từ sáng đến tối, ăn cơm với cá khô, nước mắm, làm việc như một ngư dân. Vì vậy trong 2 tuần ở Côn Đảo, Rocker đã giảm 13 kg", anh nói.
Rocker Nguyễn sẽ tạm ngưng nghệ thuật
Nói về phát ngôn bất cần, ngông cuồng của Rocker thời gian qua, người này lý giải: "Rocker du học Australia 10 năm nên quen cách sống, suy nghĩ ở nước ngoài. Về Việt Nam, đặc biệt là tham gia showbiz, văn hóa thay đổi khiến anh ấy bị sốc.
Anh ấy cảm thấy người làm nghệ thuật không được coi trọng. Trước đây, vì làm nghề nên anh ấy chịu đựng, ít thể hiện cái Tôi. Bây giờ, không còn làm nghề nữa Rocker không ngại phản ứng trước những điều sai trái, bịa đặt về bản thân mình".
 Rocker Nguyễn trong những ngày sống ở Côn Đảo.
Phía Rocker Nguyễn cũng phủ nhận những thông tin cho rằng nam ca sĩ có động thái chê bai hit Chạy ngay đi của Sơn Tùng đạo nhái. "Tất cả những bình luận của Rocker rất bình thường, không nói cụ thể đến Sơn Tùng hay tên bài hát vì vậy mọi ý kiến trái chiều chỉ là suy luận không có căn cứ", người đại diện nói.
Người đại diện nhấn mạnh, sắp tới Rocker Nguyễn sẽ tạm dừng nghệ thuật để đến Australia du học. Hiện, tâm trạng anh đã ổn định hơn sau thời gian dài trầm cảm. Anh cũng nối lại tình xưa với mối tình 5 năm. Cả hai đang có chuyến du lịch 2 tuần tại Hội An.
Rocker Nguyễn sinh năm 1993, anh chính thức bước chân vào môi trường showbiz đầu năm 2017. Mới đi hát, nhưng anh đã phát hành nhiều MV được khán giả đón nhận như MV Quá khứ còn lại gì, Em yêu, Dù chỉ là mộng mơ và mới đây nhất là Sẽ về với nhau. Ngoài ra, anh tham gia 2 bộ phim Glee và Sắc đẹp ngàn cân, đồng thời nhận giải thưởng Nghệ sĩ của năm ở Zing Music Awards 2016.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)