Thực hư hồi kết chiến tranh giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà

Google News

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh selfie xinh đẹp kèm đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh selfie xinh đẹp kèm đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến hồi kết "cuộc chiến" với Hồ Ngọc Hà.
Thuc hu hoi ket chien tranh giua Minh Hang va Ho Ngoc Ha
Bất ngờ với hồi kết của 'cuộc chiến' tay đôi giữa Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà? 
Đoạn chia sẻ của Minh Hằng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của cô thì không ít người cho rằng, có lẽ nữ diễn viên đã cân bằng trở lại sau ồn ào 'tố' Hồ Ngọc Hà chèn ép rời khỏi The Face.
Thuc hu hoi ket chien tranh giua Minh Hang va Ho Ngoc Ha-Hinh-2
Nhiều người dành tình cảm cho Minh Hằng sau ồn ào bị tố chèn ép rời khỏi The Face. 
Sau đoạn livestream dài gần 60 phút của Minh Hằng chiều 19/4 trên Kenh14/ Tri thức trẻ, nhiều khán giả bất ngờ khi nữ ca sĩ ngầm ám chỉ Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô phải rời khỏi ghế nóng The Face. Trước những ồn ào đó, đại diện của "Nữ hoàng giải trí" cho biết 2 ngày qua, cô và êkip bận rộn ghi hình tại Quảng Bình nên không thể chia sẻ gì nhiều. Đồng thời, người này cũng khẳng định, Hồ Ngọc Hà không đưa ra bất kỳ bình luận gì để tránh đẩy sự việc đi quá xa, nhà sản xuất sẽ là đơn vị kiểm chứng chính xác nhất lời của Minh Hằng.
Về phía Minh Hằng, sau ồn ào tố Hồ Ngọc Hà 'chèn ép" cũng đã lên tiếng tiết lộ bạn trai hơn mình 10 tuổi và không phải đại gia mà chỉ là người thành đạt. “Ai cũng thích yêu đại gia, nhưng đại gia không nhiều để chúng ta yêu đâu. Họ cũng rất bận rộn và chắc chắn ít có thời gian chăm sóc cho tình yêu của họ...” - Minh Hằng nói.
Thuc hu hoi ket chien tranh giua Minh Hang va Ho Ngoc Ha-Hinh-3
Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà. 
Được biết, mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu từ bạn bè, sau nhiều lần đi chơi, trò chuyện thấy có điểm chung và dần nảy sinh tình cảm, để rồi trở thành một mối tình đẹp. Trong mắt người đẹp Minh Hằng, bạn trai là người sâu sắc, không hời hợt: “Tôi là một đáy biển rất khó để lần mò hết nên người yêu phải rất sâu sắc nhưng cũng vui tính. Tôi không thể yêu một anh chàng hời hợt được. Người yêu nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không ai có thể yêu được nữa ngoại trừ anh ấy...”.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)