Thực hư chuyện Đông Nhi mướn fan cổ vũ ở The Voice

Google News

Một bạn trẻ đã đăng tải clip "Đông Nhi mướn fan cổ vũ ghi hình The Voice" và cho biết mình chính là một trong những người được nữ ca sĩ thuê.

Đoạn clip có tiêu đề "Đông Nhi mướn fan cổ vũ ghi hình The Voice" được đăng tải trên trang YouTube Lá khô đang gây chú ý với lượt chia sẻ lớn. Trong clip, một khán giả nữ giới thiệu với mọi người xung quanh những việc cần làm trong buổi ghi hình là mặc áo FC (fan club) và cổ vũ cho team Đông Nhi. Người này cũng nhấn mạnh nếu không làm theo hướng dẫn và bị nhắc nhở nhiều lần, các khán giả sẽ bị mời ra khỏi trường quay.
"Hôm nay mình tham gia chương trình The Voice và chúng ta là team Đông Nhi. Mình sẽ phát áo FC cho một số bạn thay. Khi nhận áo, các bạn thay rồi đi vào, cuối giờ trả lại giúp mình. Mong mấy bạn hợp tác, khi mình hướng dẫn hoạt náo, ví dụ như vỗ tay hoặc gọi tên ca sĩ Đông Nhi, mấy bạn vui lòng làm theo mình", khán giả trong clip thông báo tới mọi người.
Chủ nhận đoạn clip cũng chia sẻ ở phần bình luận việc mình là nhân chứng, từng được thuê để tham gia ghi hình 2 lần.
"Mình đây là nhân chứng sống từng đăng kí đi thuê fan. 2 lần ghi hình gần đây đều mướn fan còn những lần khác mình không đi nên không biết. Lần trước mình đi là do thấy bạn bè gắn vào một bài đăng bảo đi ghi hình cho Hồ Việt Trung nhưng tới nơi mới biết là The Voice và cổ vũ cho team Đông Nhi, nhận tiền ở cổng Trống Đồng. Lần đó, team Đông Nhi hát xong, fan mướn ở cả một khu khán đài đã bỏ về khiến ai cũng nhìn vì FC còn lại rất ít.
Lần này lộ liễu hơn, đăng là đi ghi hình cho The voice luôn, mình còn chụp lại status thuê fan đây. Lúc chương trình diễn ra còn nhiều lần hăm dọa là phải cổ vũ lớn, vừa bỏ cây đập xuống là đã bị nhắc nhở và khi về thì bảo phải ở lại chụp hình với Đông Nhi mới phát tiền", chủ nhân đoạn clip chia sẻ thêm.
Thuc hu chuyen Dong Nhi muon fan den co vu o The Voice
 Một đoạn status tuyển khán giả được chia sẻ trên mạng xã hội.
Đoạn clip trên đang nhận được chia sẻ lớn và làm dấy lên tranh cãi. Ảnh chụp màn hình một status tuyển 50 khán giả tới cổ vũ chương trình từ 12h30 đến 23h với giá 12.000 đồng/h cũng được đưa ra để làm bằng chứng tố cáo giọng ca Khóc.
Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều khán giả cho rằng việc thuê khán giả để tạo không khí sôi động diễn ra ở hầu hết gameshow hiện nay. Hơn nữa, việc này do đơn vị tổ chức thực hiện chứ không do cá nhân Đông Nhi đứng ra quyết định.
Trong đó, bạn Khang Vỹ bênh vực Đông Nhi: "Chính mắt mình nhìn thấy FC Đông Nhi đứng ngay chỗ mái che cạnh bãi giữ xe để phát áo The Voice cho những bạn bỏ tiền ra mua, không ít đâu. Nên chuyện thuê fan gì đó là việc của FC Việt, chia cho mỗi FC và được sự điều động của 1 trưởng nhóm ở khu đó".
Khán giả Hà Thanh tỏ ra đồng tình: "Chuyện thuê fan giờ là đa số. Nhưng vẫn có fan thật của nghệ sĩ đi và FC riêng. Nếu ca sĩ không thuê thì bên chương trình họ cũng có đội ngũ thuê khán giả vô coi và chia đều ra cổ vũ các team. Thu Minh, Tóc Tiên đều có fan thuê và fan thật đi chung hết. Chuyện fan giờ xưa như trái đất rồi. Nên đừng đánh giá năng lực của người khác qua chuyện thuê fan".
Trao đổi với phóng viên, đại diện truyền thông của Đông Nhi khẳng định không có chuyện nữ ca sĩ thuê khán giả đến cổ vũ.
"Việc khán giả đến xem chương trình sẽ do FC Việt phụ trách, họ phát vé mời và chia fan theo nhóm của từng ca sĩ. Fan của Đông Nhi đến xem chương trình từ xưa đến giờ vẫn đông bởi vậy không có chuyện bỏ tiền ra để thuê", đại diễn của người yêu Ông Cao Thắng cho biết.
Về phía FC Việt – phụ trách phần khán giả cho chương trình The Voice – chị Bích Ngọc, đại diện đơn vị này cũng lên tiếng phủ nhận.
"Bên tôi hoàn toàn không nhận được thông tin nào liên quan đến việc thuê fan cho FC Đông Nhi. Hơn nữa, chúng tôi không việc gì phải làm như vậy, bởi thứ nhất, chúng tôi không có chi phí. Thứ 2, lượng khán giả tới tham gia chương trình The Voice khá đông và đều tặng vé miễn phí", chị Bích Ngọc khẳng định.
Theo Tuệ Mẫn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)