Thực hư chuyện bọc tiền “khủng” sau 1 đêm diễn của Ưng Hoàng Phúc

Google News

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về nguồn gốc bọc tiền cát-xê sau một đêm diễn đang gây chú ý dân mạng.

Cách đây không lâu, trên một fanpage có tên Ưng Hoàng Phúc bất ngờ đăng ảnh khoe số tiền cát - xê có được sau một đêm diễn lên trang cá nhân. Nhìn từng sấp tiền dày cộp có được chỉ sau một đêm diễn, nhiều cư dân mạng tỏ ra trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của nam ca sĩ.
Thuc hu chuyen boc tien “khung” sau 1 dem dien cua Ung Hoang Phuc
Số tiền cát-xê được xuất hiện trên fanpage có tên Ưng Hoàng Phúc. 
Theo như chia sẻ của fanpage Ưng Hoàng Phúc này, đây là số tiền thù lao nhận được từ hai show diễn chỉ trong một buổi tối. Qua hình ảnh, người hâm mộ thoạt ước tính cát - xê mà Ưng Hoàng Phúc nhận được có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Mức cát-xê cao ngất ngưởng này không phải nghệ sĩ nào cũng có thể nhận được.
Cát-xê của mỗi ca sĩ là điều tế nhị mà không phải ai cũng đủ tự tin để khoe trên trang cá nhân. Thế nên việc nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ đăng ảnh khoe số tiền thù lao mà anh nhận được sau một đêm diễn khiến nhiều người bất ngờ.
Bên cạnh đó, từ trước đến nay, Ưng Hoàng Phúc vốn là người kín tiếng, không thích khoe khoang vật chất trên truyền thông, mạng xã hội.
Thuc hu chuyen boc tien “khung” sau 1 dem dien cua Ung Hoang Phuc-Hinh-2
Ưng Hoàng Phúc phủ nhận việc đăng tải tiền cát-xê trên trang cá nhân. 
Liên hệ với Ưng Hoàng Phúc để xác nhận về vụ việc, nam ca sĩ Buông tay lặng im phủ nhận việc đăng tải hình ảnh “khoe cát-xê” mới đây. “Hình ảnh khoe cát-xê vừa rồi không phải do tôi đăng tải mà là từ một tài khoản giả mạo. Tôi vốn không bao giờ khoe cát-xê trên mạng xã hội như vậy”, ông xã cựu mẫu Kim Cương chia sẻ.
Cũng theo Ưng Hoàng Phúc, anh là một trong những nghệ sĩ thường xuyên bị giả mạo tài khoản facebook và đăng tải những nội dung sai sự thật. Đặc biệt là một fan nữ thường xuyên làm việc này.
“Tôi có một fan nữ thường xuyên giả mạo facebook của tôi để đăng tải những thông tin không đúng. Tôi đã làm nhiều cách nhưng không hiểu sao cô ấy chưa buông tha cho tôi. Những tài khoản do cô ấy lập ra có rất nhiều người theo dõi, làm ảnh hưởng đến tôi rất nhiều”, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.
Ưng Hoàng Phúc cho biết thêm, anh và ekip đã sử dụng nhiều biện pháp khác nhau nhưng không ngăn ngừa được tình trạng giả mạo trên mạng xã hội.
“Bạn nữ đó rất lạ, cứ lập hết tài khoản này đến tài khoản khác để giả mạo tôi. Cô ấy còn “chặn” tất cả các tài khoản của tôi và ekip nên chúng tôi không biết cô ấy đăng tải những thông tin thất thiệt gì về mình. Tôi rất mệt mỏi”, nam ca sĩ nói.
Nam ca sĩ gốc An Giang cho biết, anh và ekip sẽ tiếp tục tìm cách để ngăn ngừa những vụ việc tương tự diễn ra trong thời gian tới.
Theo Kiều Thuận/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)