Thực hư á hậu Huyền My bị tố “thả thính” người yêu của bạn?

Google News

(Kiến Thức) - Một tài khoản Facebook vừa bất ngờ đăng tải dòng tâm sự cho rằng Á hậu Huyền My đã có những tin nhắn thả thính với người yêu của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, một tài khoản Facebook tên T.H bất ngờ tố Á hậu Huyền My thả thính người yêu của mình. Theo đó, tài khoản này cho biết, cô và Huyền My vốn là bạn thân. Sau khi biết Huyền My và bạn trai của mình có nhắn tin qua lại, cô đã nhắn tin nhắc khéo với Huyền My rằng người đàn ông đó là người yêu của mình.
Tuy nhiên, tài khoản T.H cho biết, hai người này lại liên lạc với nhau ngay sau sự kiện Huyền My trình diễn trang phục đấu giá từ thiện còn người đàn ông đó đã tham dự đấu giá chiếc váy mà Huyền My mặc. “Tại sao thấy hoa đã có chủ mà em vẫn thích thả thính như thế này?”, tài khoản T.H bức xúc viết.
Tài khoản T.H cũng cho biết cô và người yêu của mình đã chính thức chia tay sau khi sự việc. Ngoài ra, để chứng minh những lời mình nói, trên trang cá nhân, tài khoản T.H còn tung loạt ảnh chụp tin nhắn Facebook được cho là của Huyền My với người đàn ông mà tài khoản này gọi là chồng.
A hau Huyen My bi to "tha thinh" nguoi yeu cua ban
 Chia sẻ của tài khoản T.H. Ảnh: chụp màn hình
A hau Huyen My bi to "tha thinh" nguoi yeu cua ban-Hinh-2
 Tài khoản T.H chia sẻ ảnh chụp tin nhắn được cho là giữa người yêu của mình và Huyền My. Ảnh: Facebook T.H
A hau Huyen My bi to "tha thinh" nguoi yeu cua ban-Hinh-3
 
Người đàn ông được nhắc đến trong câu chuyện này sinh năm 1997 và có xuất thân giàu có. Anh đã bỏ ra 6500 USD để sở hữu chiếc váy mà Huyền My trình diễn trong show thời trang của NTK Hoàng Hải. Chàng trai này chia sẻ, anh muốn mẹ của mình mặc chiếc váy này trong đám cưới của chị gái.
Hiện tại, chia sẻ của tài khoản T.H tố Huyền My tán tỉnh người yêu của bạn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bênh vực Huyền My vì chưa rõ thực hư sự việc nhưng không ít ý kiến chỉ trích người đẹp sinh năm 1995. Trước tin đồn này, Á hậu Huyền My vẫn giữ im lặng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)