Thu Trang - Tiến Luật “tát” nhau ở hậu trường “49 ngày 2“

Google News

(Kiến Thức) - Ở hậu trường phim “49 ngày 2”, Tiến Luật “tát” bà xã không thương tiếc trong khi Thu Trang trả đũa bằng cách tát lại anh một cái rất “kêu”.

Kết hôn từ năm 2011, Thu Trang – Tiến Luật vẫn rất mặn nồng như lúc mới quen. Mới đây, cả hai còn tung bộ ảnh cưới kỷ niệm 6 năm rất đáng yêu. Dù làm cùng lĩnh vực nghệ thuật dễ xảy ra mâu thuẫn nhưng cặp đôi dù đóng chung phim không ít cũng chẳng có bất kỳ điều tiếng gì.
Vốn được biết đến như cặp “vợ chồng diễn hài” có tiếng trên màn ảnh Việt nhưng ít có phim nào mà Thu Trang – Tiến Luật lại “được” thoải mái cãi cọ, đánh nhau như trong phim “49 ngày 2”. Trong phim mới, cặp đôi sẽ sắm vai hai người bạn thân thiết nhưng thường xuyên cãi cọ, móc mỉa nhau.
Nhân vật của Tiến Luật là một chàng “dịu dàng” dù bề ngoài râu ria khá nam tính, rất sợ ma và đội lốt thú bông mua vui cho trẻ em ở khu giải trí. Trong khi đó, Thu Trang hóa cô nàng siêu “bánh bèo” và đặc biệt rất mê trai đẹp, thích làm điệu dù nhan sắc chẳng hơn ai.
Thu Trang - Tien Luat “tat” nhau o hau truong “49 ngay 2“
 Thu Trang - Tiến Luật. (Ảnh: ĐPCC)
Sau nhiều năm yêu và chung sống với nhau, Thu Trang - Tiến Luật lần đầu tiên trở về trạng thái “hai người bạn” khi xưng hô mày – tao, thoải mái tranh cãi và thậm chí “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” nếu cần trong “49 ngày 2".
Khi diễn cảnh thẳng thừng chê Thu Trang “xấu” và “tát” vợ không thương tiếc, Tiến Luật vẫn rất cẩn thận. Anh chỉ đưa tay và Thu Trang ngả đầu theo. Tuy nhiên, khi phản đòn, Thu Trang lỡ tay tát chồng một cái rất “kêu”, khiến anh chồng tội nghiệp phải bưng má kêu đau.
Thu Trang - Tien Luat “tat” nhau o hau truong “49 ngay 2“-Hinh-2
 Phân cảnh Thu Trang - Tiến Luật "tát" nhau trong "49 ngày 2". (Ảnh chụp màn hình)
Ở một cảnh khác, Thu Trang bỗng chốc trở lại dịu hiền đến lạ khi tự tay chăm sóc cho Tiến Luật trên giường bệnh. Có thể thấy, mối quan hệ của hai người từ trong phim đến ngoài đời vẫn là “giận mà yêu, yêu mà giận”.
Thu Trang - Tien Luat “tat” nhau o hau truong “49 ngay 2“-Hinh-3
 Thu Trang chăm sóc Tiến Luật trong phim mới. (Ảnh: ĐPCC)
Bộ phim “49 ngày 2” là phần tiếp theo của “49 ngày” từng mang lại thành công cho Trường Giang – Nhã Phương trong năm 2015. Lần này, vai chính được giao cho Ngô Kiến Huy – Hari Won nhưng vẫn xoay quanh ý tưởng “tình người duyên ma”. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 17/2/2017.
>>> Xem clip hậu trường phim “49 ngày 2” (Nguồn: ĐPCC):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)