Thu Trang giữ lời hứa trả nợ fan với “Tôi bước vào yêu“

Google News

(Kiến Thức) - Ra mắt album "Tôi bước vào yêu", Thu Trang chia sẻ, đây là cách cô giữ lời hứa với fan, trình làng sản phẩm mới, dù ngày Tết cận kề.

Sau một thời gian ấp ủ, ca sĩ Thu Trang đã tổ chức họp báo trình làng album đầu tay “Tôi bước vào yêu” đúng vào ngày Giáng sinh (25/12), tại Hà Nội. Sự kiện ra mắt đứa con tinh thần của nữ nghệ sĩ trẻ đa năng thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè đồng nghiệp và báo giới.
Thu Trang, tên thật là Trương Thị Thu Trang, sinh năm 1987, tốt nghiệp trường đại học văn hóa Hà Nội, khoa Quản lý Văn hóa. Nữ ca sĩ sở hữu một giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, khuôn mặt khả ái. Trước khi lấn sân ca hát, Thu Trang được biết đến với hình ảnh một MC, diễn viên.
Thu Trang giu loi hua tra no fan voi Toi buoc vao yeu
 Ca sĩ Thu Trang lộng lẫy trong buổi ra mắt album đầu tay. (Ảnh: FB Thu Trang)
Thu Trang giu loi hua tra no fan voi Toi buoc vao yeu-Hinh-2
 Buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của Thu Trang thu hút sự quan tâm của đông đảo đồng nghiệp và báo giới. (Ảnh: FB Thu Trang)
Nữ ca sĩ sinh năm 1987 là cặp song ca ăn ý cùng Huy Cường. Cô cũng từng góp mặt trong MV của danh hài Chiến Thắng và tham gia nhiều dự án phim truyền hình như phim hài dân gian, sitcom Công sở, sitcom Đàn ông sau 5h, sitcom Phụ nữ là số 1...
Năm 2016, Thu Trang đưa ra quyết định táo bạo đầu tư vào ca hát và cho mắt sản phẩm đầu tay "Tôi bước vào yêu". Nữ ca sĩ chia sẻ, cô muốn có một sản phẩm riêng làm kỷ niệm với anh chị em nghệ sĩ thân thiết và để gửi tặng, tri ân khán giả.
Album của Thu Trang được đầu tư kỹ lưỡng với 10 ca khúc trữ tình (trong đó có 2 phim ca nhạc) với sự tham gia của giọng ca vàng trữ tình Huy Cường, ca sĩ Vũ Hoàng, ca sĩ Hồng Quyên - giọng hát bolero đang được khán giả cả nước yêu mến và ca sĩ Yến Ngọc.
Chia sẻ trong buổi ra mắt album, Thu Trang cho biết, thời điểm gần Tết rất bận rộn nhưng cô vẫn quyết tâm trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay bởi trọng lời hứa với fan. Cô đã hứa ra mắt album trong năm 2016 là cố gắng làm bằng được. Nữ ca sĩ cũng mong muốn được nhiều khán giả đón nhận khi gắn bó với dòng nhạc bolero.
Thu Trang giu loi hua tra no fan voi Toi buoc vao yeu-Hinh-3
 Thu Trang chia sẻ lý do chọn gắn bó với dòng nhạc bolero. (Ảnh: FB Thu Trang)
Thu Trang giu loi hua tra no fan voi Toi buoc vao yeu-Hinh-4
 Nữ ca sĩ ngẫu hứng thể hiện một đoạn hát chèo gây bất ngờ. (Ảnh: FB Thu Trang)
Sau buổi ra mắt album đầu tay, để tri ân khán giả, tối cùng ngày, ca sĩ Thu Trang đã tổ chức mini show với sự tham gia của các ca sĩ: Du Thiên, Huy Cường, Vũ Hoàng, Hồng Quyên, Yến Ngọc, Trịnh Thế Phong, Nam Khang, Vương Bảo Nam.
>>> Xem clip ca sĩ Thu Trang thể hiện ca khúc "Tôi bước vào yêu" (nguồn: YouTube):
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)