Thu Thủy kể lại những ngày thất thần khi ôm con trong mưa bão

Google News

"Những ngày tháng mưa bão, sấm chớp, ngập lụt rồi những đêm con sốt, con bệnh... nước mắt mẹ lăn dài, gào thét rồi đau đớn, rồi ngắt từng cơn và sau đó không còn khóc được nữa...", Thu Thủy trút lòng.

Cuối năm 2017, nữ ca sĩ Thu Thủy bất ngờ xác nhận ly hôn chồng doanh nhân sau 17 năm mặn nồng. Bật khóc trên sóng trực tiếp, giọng ca Tan trong mưa bay cho biết lý do chia tay là hai người không còn tìm được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân.
Cụ thể, chồng Thu Thủy luôn khó chịu khi cô đóng MV với bạn diễn nam. Đỉnh điểm của sự rạn nứt là khi nữ ca sĩ đang mang bầu, chồng cô cũng gặp nhiều áp lực và thường xuyên bỏ nhà đi phượt.
Theo một số nguồn tin, Thu Thủy và chồng đã ly hôn được khoảng nửa năm trước khi cô chính thức xác nhận với truyền thông vào ngày 29/11/2017.
 
Sau khi đường ai nấy đi, Thu Thủy luôn cố gắng bù đắp tình cảm cho con trai khi mái ấm giờ đây không còn trọn vẹn. Tuy nhiên, cuộc sống của một bà mẹ đơn thân với những khó khăn lại khiến cô không tránh khỏi những giây phút yếu lòng.
Mới đây, nữ ca sĩ có những tâm sự về cuộc sống mà hai mẹ con đã trải qua trong suốt một năm qua. Theo lời giọng ca 34 tuổi, cô và con trai phải dọn đến một nơi ở mới sau ly hôn. Tuy nhiên, có vẻ như cơ sở vật chất tại đây không quá tốt.
Nhất là khi mưa gió bão bùng, con sốt con đau, tâm lý của Thu Thủy càng trở nên suy sụp, thậm chí khóc nhiều đến mức không thể rơi được nước mắt.
 
Nguyên văn chia sẻ của bà mẹ đơn thân sau một năm ly hôn:
"Con trai của mẹ ơi!
Đã một năm trôi qua mẹ con ta đã vượt qua bao nhiêu khó khăn, vất vả gần như là cay đắng nhất. Mẹ bồi hồi nhớ lại những ngày tháng vất vả, hoàn cảnh khá đơn chiếc mẹ con mình lúc đó. Dường như mọi thứ đổ ập xuống mẹ con mình con trai à...
Mẹ gần như mất trắng tất cả và mẹ con mình phải cư trú ở một nơi mà mẹ chưa từng nghĩ đến... Những ngày tháng mưa bão, sấm chớp, ngập lụt rồi những đêm con sốt, con bệnh... nước mắt mẹ lăn dài, gào thét rồi đau đớn, rồi ngắt từng cơn và sau đó là mẹ không còn khóc được nữa... Mẹ đã trải qua những ngày tháng đó cùng con trai của mẹ, và nó đã giúp cho mẹ con ta mạnh mẽ hơn đúng không con trai Henry!
Và cũng chính nhờ những ngày tháng đó mẹ mới hiểu thấu lòng người! Những ai bên cạnh mẹ con mình, đem tinh thần và sự chia sẻ, giúp đỡ và ở cạnh mẹ con mình trong lúc khó khăn nhất làm mẹ ấm lòng. Mẹ vẫn tin rằng trên đời này còn có tình người con trai à!
Dù sau này còn phải gặp bao khó khăn nữa, mẹ con ta vẫn phải luôn sống tốt, làm những điều lương thiện thì chắc rằng sẽ gặp được những điều tốt đẹp con trai!
Mạnh mẽ lên mẹ con mình nhé!".
 
Theo Thu Thủy tâm sự từ trước đó, vì tuổi còn nhỏ nên cậu bé Henry vẫn rất ngây thơ mỗi khi nhắc đến cha. Những lúc cậu bé buột miệng hát những ca khúc về cha, tình yêu thương gia đình lại khiến nữ ca sĩ trở nên quặn thắt.
Nhưng dù cuộc sống có như thế nào, Thu Thủy tâm niệm vẫn phải mạnh mẽ đương đầu để làm những điều tốt đẹp nhất cho con trai.
"Mẹ sẽ mạnh mẽ để con thấy những điều mẹ làm là dành tất cả cho con và vì con. Hãy để những điều khó khăn nhất cho mẹ! Vì con xứng đáng nhận được tình thương của nhiều người xứng đáng hơn. Con trai của mẹ, hãy cùng mẹ sống thật tốt nha. Rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi!", giọng ca Em sẽ quên thôi trải lòng.
Theo Tuấn Kỳ/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)