Thu Quỳnh bị Mạnh Trường tát nổ đom đóm mắt

Google News

Là khách mời chương trình Rubic 8, diễn viên Mạnh Trường và Thu Quỳnh lần đầu tiết lộ về cảnh quay áp lực nhất trong phim "Ngược chiều nước mắt".

>>>> Clip: Mạnh Trường, Thu Quỳnh nói về cái tát nổ đom đóm mắt:
Hoá thân thành cặp vợ chồng trong bộ phim, Mạnh Trường và Thu Quỳnh đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình ghi hình. Nói về mối quan hệ với bạn diễn trong phim, Mạnh Trường chia sẻ hai nhân vật đã là vợ chồng, dù không còn giai đoạn thể hiện tình cảm cuồng nhiệt, nồng cháy nhưng tình cảm vẫn dạt dào.
Thu Quỳnh cũng chia sẻ thêm, trong phim cô và Mạnh Trường đã kết hôn được 5 năm và có với nhau một cô con gái nhỏ. Bởi vậy khán giả sẽ ít được chứng kiến những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn mãnh liệt như những cặp đôi mới yêu.
Sau những chia sẻ cởi mở về vai diễn, cặp đôi bất ngờ tiết lộ cảnh quay đáng nhớ nhất với 'cú tát trời giáng' của Mạnh Trường dành cho Thu Quỳnh.
"Có thể nói đó là một trong những cảnh quay căng thẳng. Thông thường khi diễn cảnh đánh nhau với các diễn viên nam, chúng tôi thường bàn luận và động viên nhau chịu đau một chút. Tuy nhiên, khi quay với Thu Quỳnh, tôi cảm thấy vô cùng khó xử. Dù Quỳnh đã nói rằng tôi hãy tát thật để Quỳnh có cảm xúc để diễn cảnh quay đó sao cho chân thật nhất nhưng thú thật, tôi cảm thấy rất ngại. Nếu chẳng may lỡ tay diễn quá đà, Quỳnh lại trách thì sao? Cuối cùng, tôi đã dùng một nửa bàn tay để tát vào phần quai hàm của Thu Quỳnh", Mạnh Trường nhớ lại.
Thu Quynh bi Manh Truong tat no dom dom mat
Mạnh Trường và Thu Quỳnh. 
Về phía Thu Quỳnh, cô cho rằng cảnh quay ấy người bị áp lực tâm lý nhất lại là Mạnh Trường. Nữ diễn viên cho biết :"Tôi đã phải làm công tác tư tưởng cho anh Trường, nói rằng anh cứ tát thật đi và tôi sẽ là người chủ động tránh cái tát đó. Thế nên anh yên tâm là không quá đau đâu. Nhưng khi tát thật tôi bị bất ngờ, dù hứng cái tát nửa bàn tay nhưng cũng làm tôi đau đến quên cả lời thoại".
Nhờ sự phối hợp ăn ý, Mạnh Trường - Thu Quỳnh đã hoàn thành cảnh phim đến đúp thứ 2. Mạnh Trường còn đùa vui rằng khi quay cảnh đó, anh còn ngại vì hai người còn làm việc nhiều với nhau. Tuy nhiên, nếu đó là cảnh quay cuối cùng, diễn viên điển trai sẽ quyết "làm tới".
Nói về cảnh thân mật, Mạnh Trường cũng cho rằng việc anh và Thu Quỳnh thân nhau cũng là thuận lợi nhưng đồng thời là rào cản. Khi vào những cảnh tình cảm cả hai rất hay phì cười, thậm chí phải che giấu nụ hôn của mình trước máy quay chứ không dám khoe ra với khán giả.
Theo Quỳnh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)