Thu nhập tiền tỉ, Hari Won - Trấn Thành lại mất mặt vì tiền lẻ

Google News

Fan cũng bó tay với Trấn Thành -- Hari Won vì các câu chuyện liên quan đến tiền.

Trấn Thành – Hari Won có lẽ là một trong những cặp vợ chồng kiếm được nhiều tiền nhất showbiz Việt. Chạy show liên miên, đi diễn trong và ngoài nước mang lại cho cả hai thu nhập khổng lồ. Giàu có là thế, nhưng mỗi lần đụng đến chuyện tiền bạc, vợ chồng đình đám này lại dính sự cố cười ra nước mắt.
Một lần Trấn Thành đưa Hari Won đi ăn thử mắm nêm khi cả hai chưa cưới nhau. Nữ ca sĩ có vẻ khá thích thú với món ăn đặc biệt này. Khi Trấn Thành yêu cầu người yêu trả tiền, Hari Won hứng chí tuyên bố sẽ bao bạn trai không chút chần chừ. Mạnh miệng là thế, nhưng khi nhìn hóa đơn và lục lại tiền trong túi, Hari Won lại bẽn lẽn xòe tay vay Trấn Thành 30.000 đồng khiến fan phì cười.
Fan đều biết Hari Won dù kiếm được nhiều tiền nhưng chi tiết rất dè xẻn và ít khi mang tiền mặt trong túi. Đó là lí do đôi khi cô gặp phải tình huống dở khóc dở cười. Giải thích cho tình huống vay bạn trai 30.000 đồng, Hari Won hài hước bày tỏ: “Cuộc sống không biết trước điều gì. Tưởng dư nhưng thiếu. Cuộc sống của con người là phải giúp đỡ nhau em ạ”.
Thu nhap tien ti, Hari Won - Tran Thanh lai mat mat vi tien le
 Hari Won lí sự cùn chuyện mượn Trấn Thành 30 ngàn đồng.
Trước đám cưới không lâu, khi vừa kết thúc chuyến lưu diễn dài hơi trên đất Mỹ, Hari Won và Trấn Thành vui vẻ đưa nhau đi ăn nhà hàng và không quên chụp ảnh tình tứ khoe fan.
Có vẻ như cảm thấy “tiệc vui nhưng thiếu bạn hiền” nên cặp đôi hào hứng rủ rê thêm người đến cùng chung vui và quản lí của Hari Won chính là đối tượng được chọn. Chuyện không có gì để nói nếu sau đó, quản lí Hari Won không lên Facebook “vạch mặt” đôi uyên ương này.
Thu nhap tien ti, Hari Won - Tran Thanh lai mat mat vi tien le-Hinh-2
 Trấn Thành - Hari Won mời bạn bè đi ăn.

Thu nhap tien ti, Hari Won - Tran Thanh lai mat mat vi tien le-Hinh-3
Trong đó có quản lý Hari Won. 
Hari Won nằng nặc bắt quản lí đến ăn cùng mình, song đang ăn nửa chừng thì Hari Won đòi về với lấy lí do đi diễn. Hari Won kêu Trấn Thành tính tiền, vì trước đó quản lí đã lên tiếng cảnh cáo rằng: “Chị mang có bảy mươi sáu ngàn thôi nha mấy đứa”...
Tuy Trấn Thành cầm trên tay một thẻ Platinum nhưng đến lúc trả tiền, Hari Won và quản lí phải méo mặt bởi “thẻ này không thanh toán được nha chị”. Thế là người quản lí xui xẻo phải ngậm ngùi “cà nát cái thẻ” dù chỉ được “ăn có 4 con tôm và hai miếng bắp”.
Khi quản lí nhận ra mình bị gài thì cũng quá muộn, mà còn phải tiếp tục “ngậm ngùi cà tiếp thẻ cho ai kia đi ăn tráng miệng”.
Lời than vãn của chị quản lí đáng thương khiến các fan bật cười. Đây không phải là lần đầu tiên chị mắc mưu Hari Won vì cô chẳng bao giờ nhớ mang tiền mặt. Nhiều fan còn trêu rằng Hari Won không chỉ cần người quản lí công việc mà cả bảo mẫu khi ra khỏi nhà.
Thu nhap tien ti, Hari Won - Tran Thanh lai mat mat vi tien le-Hinh-4
 Quản lí Hari Won than trời vì được mời đi ăn mà phải trả tiền.

Thu nhap tien ti, Hari Won - Tran Thanh lai mat mat vi tien le-Hinh-5
 Fan nhịn không được cười trước nỗi đau khổ của chị quản lí Hari Won.
Sự cố liên quan đến tiền lẻ cũng làm Hari Won - Trấn Thành mất mặt trong mắt nhiều người vì cho rằng họ sống không được rộng rãi lắm.
Theo Trang Trang/ Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)