Thu Minh tiễn chồng đi công tác nước ngoài giữa lùm xùm

Google News

(Kiến Thức) - Mặc thông tin chồng bị đề nghị cấm xuất cảnh, ca sĩ Thu Minh vui vẻ khoe hình ảnh tiễn ông xã đi nước ngoài công tác.

Gần đây, doanh nhân Otto - chồng của ca sĩ Thu Minh trở thành tâm điểm của dư luận với lùm xùm bị “tố” trốn nợ, bắt đầu với thông tin từ một tài khoản Facebook tên N.T.A.H. Ồn ào tiếp tục nóng lên khi hôm qua (11/8), có thêm nhiều doanh nghiệp tố cáo ông Otto về hành vi lừa đảo.
Thậm chí, một doanh nghiệp còn cho hay, lo ngại chồng Thu Minh ra khỏi Việt Nam nên đã tính tới phương án nhờ cơ quan chức năng tạm thời không cho ông Otto xuất cảnh cho đến khi giải quyết xong những tranh chấp hợp đồng.
Mặc thông tin ông xã bị đề nghị cấm xuất cảnh khỏi Việt Nam, mới đây, trên trang cá nhân, Thu Minh vui vẻ khoe hình ảnh tiễn chồng Tây đi công tác nước ngoài. Nữ ca sĩ còn chia sẻ lịch công tác dày đặc của ông xã ở nhiều nước.
Cô viết: “Gấu bố đi công tác với lịch trình dày đặc: Friday London, Saturday Holland...Sunday Prague, Monday first Germany evening London...Tuesday up and down London to Denmark...Wednesday London and Prague....Thursday morning back to Vietnam, arriving on Friday”.
(Tạm dịch: Thứ 2 ở London (Anh), thứ 7 ở Hà Lan, chủ nhật ở Prague (Cộng hòa Séc), thứ 2 ở Đức rồi tối ở London, thứ 3 di chuyển từ London đến Đan Mạch, thứ 4 ở London và Prague, sáng thứ 5 bắt đầu trở lại Việt Nam, thứ 6 đã về Việt Nam).
Trên trang cá nhân, Thu Minh còn bày tỏ tâm sự của một người vợ chứng kiến chồng vất vả đi làm. Nữ giám khảo của Vietnam Idol 2016 chia sẻ: “Thương gấu bố luôn cố gắng đi công việc rồi về nhà nhanh nhất có thể cùng 2 mẹ con...I love you so much (Tạm dịch: Em yêu anh rất nhiều)”.
Thu Minh tien chong di cong tac nuoc ngoai giua lum xum
 Hình ảnh Thu Minh tiễn ông xã đi công tác nước ngoài.
Thu Minh tien chong di cong tac nuoc ngoai giua lum xum-Hinh-2
 Chia sẻ của Thu Minh.
Thu Minh tien chong di cong tac nuoc ngoai giua lum xum-Hinh-3
 Thu Minh bên chồng Tây.
Trước đó, Thu Minh đã có phản ứng trước clip đưa ra những giấy tờ được cho là bằng chứng tố cáo chuyện nợ nần của chồng cô. Theo đó, trên trang cá nhân, cô chia sẻ rằng bản thân không bị áp lực trước thông tin về gia đình và khẳng định mình không làm sai.
Cô viết: “Chuyện làm ăn giữa các công ty tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường. Thấy mình tự tin có lý thì cứ ra tòa chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì? Làm áp lực với tôi thì không đạt nổi mục đích đâu. Tôi bận rộn lắm nhé. Bận rộn sống và làm việc theo pháp luật và giờ đang bận hưởng thụ”.
>>> Xem MV "Hangover" của Thu Minh (Nguồn: Yeah1 Music): 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)