Thu Minh thế nào sau lời "tố" chồng nợ nần, lừa đảo?

Google News

Thu Minh xuất hiện trên vị trí "ghế nóng" cuộc thi Vietnam Idol và trông cô có vẻ hốc hác hơn so với thời điểm cách đây 1 tuần.

Tối 19/8 vừa qua, Gala 5 của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2016 với chủ đề “Đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Thanh Tùng” đã được sóng với sự tham gia trình diễn của top 6 thí sinh xuất sắc nhất. Giữa những bê bối, lùm xùm xoay quanh chuyện các doanh nghiệp Việt Nam đồng loạt lên tiếng "tố" chồng Thu Minh nợ nần tiền tỷ, bà mẹ một con vẫn rất bình tĩnh và thản nhiên ngồi "ghế nóng" của chương trình.
Thu Minh the nao sau loi to chong no nan lua dao
 Thu Minh 'tiều tụy' như thế nào sau lời 'tố' nợ nần, lừa đảo?
Có vẻ như, đây là lần xuất hiện đầu tiên của Thu Minh trên sóng truyền hình kể từ khi vợ chồng cô "dính" ồn ào lời tố nợ nần. Trước hình ảnh mới này, nhiều người cho rằng, chỉ sau một tuần mà Thu Minh đã gầy và tiều tụy đi khá nhiều. Gương mặt Thu Minh hóp lại, phần vai và cổ cũng thon thả hơn, chứ không còn tươi tỉnh được như trước?
Trước đó, thông tin một tài khoản facebook bất ngờ đăng tải một số hình ảnh và status tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để tậu xe, tậu nhà với những lời lẽ hết sức gay gắt đã và đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong khoảng thời gian gần đây.
Theo thông tin bị tung ra, người này cho rằng, vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng của mình để lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ đến tận nhà để đòi lại. Hơn nữa, tài khoản này còn viết, vợ chồng Thu Minh phải "trốn chui trốn lủi" từ "căn hộ ở gần Nhà thờ Đức Bà sang tận thảo điền ở quận 2" càng khiến dư luận hoang mang.
Mặc dù Thu Minh đã lên tiếng và đại diện truyền thông của cô đã phản hồi, luật sư vào cuộc can thiệp nhưng dường như sự việc vẫn chưa thể đến hồi kết.
Theo Phụ Nữ Today

Bình luận(0)