Thu Minh phản ứng ra sao giữa lùm xùm của chồng?

Google News

(Kiến Thức) - Giữa lùm xùm chồng bị “tố” trốn nợ, ca sĩ Thu Minh không có dấu hiệu lo lắng. Với người tung tin đồn, cô có những động thái quyết liệt.

Gần đây, doanh nhân Otto- chồng của ca sĩ Thu Minh bất ngờ vướng lùm xùm bị “tố” trốn nợ. Cụ thể, đêm ngày 28/7, trên trang cá nhân, tài khoản Facebook tên N.T.A.H đăng những thông tin “tố” vợ chồng nữ ca sĩ quỵt nợ đối tác lên đến hàng trăm tỷ đồng. Kể từ đó cho đến nay, Thu Minh liên tiếp có những động thái quyết liệt từ phủ nhận chuyện nợ nần đến dọa kiện người tung tin đồn.
Đầu tiên, vào rạng sáng ngày 29/7, trên trang cá nhân, Thu Minh đã lên tiếng khẳng định không có chuyện trốn nợ . Cô viết: “Chúng tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả. Thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin 1 chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì”.
Đồng thời, cô trấn an người hâm mộ. Thu Minh viết: “Đúng sai còn có pháp luật mà. Ai nếu nghĩ là cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì lầm rồi đấy. Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả”.
Thu Minh phan ung ra sao giua lum xum cua chong
 Thu Minh và chồng - ông Otto.
Cũng trong ngày 29/7, Thu Minh tiếp tục viết: “Nóng nhỉ! "Lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ và trốn chui trốn nhủi". Ai có giấy nợ hay chứng minh được điều gì như vậy về vợ chồng tôi thì đừng ngại ngần mà đưa ra nhé, lừa cả trăm tỷ mà dễ đi lòng vòng vậy sao, công an đâu sao không đến bắt, xong rồi dũng cảm để lại thông tin cá nhân để mình còn gặp nhau trước tòa.
Mình không có trách nhiệm và quyền hạn gì để phải bị quấy rầy bởi những việc như thế này và sẽ không cho ai có cơ hội tiếp cận mình để làm những việc phi lí và vô văn hoá. Dù biết thời buổi này loạn thông tin thị phi và "nổi tiếng" giờ lại là cái tội - nhưng mình luôn vững tin vào lập luận hiểu biết của số đông”.
Thu Minh phan ung ra sao giua lum xum cua chong-Hinh-2
 Chia sẻ của Thu Minh.
Tiếp đó, ngày 30/7, trên trang cá nhân, Thu Minh đăng tải hình ảnh cô nghiên cứu luật để kiện người tung tin đồn ra tòa. Nữ ca sĩ viết: “Chiều nhẹ nhàng vừa ăn vừa nghiên cứu luật... Cuối tuần vui vẻ nhé cả nhà”. Ở phần bình luận khi có người nhắc đến vấn đề nợ nần, Thu Minh trả lời: “Chị không nợ ai hết”.
Thu Minh phan ung ra sao giua lum xum cua chong-Hinh-3
 Hình ảnh Thu Minh nghiên cứu luật để kiện người tung tin đồn.
Chiều ngày 5/8, trên trang cá nhân, Thu Minh không ngần ngại công khai tên tuổi, quê quán, nghề nghiệp của thủ phạm tung tin đồn. Nữ giám khảo của Vietnam Idol cũng có động thái quyết liệt trước việc bị bôi nhọ. Cô cho biết, luật sư của mình đang làm việc với tờ báo đăng tải thông tin vu khống về vợ chồng cô.
Một ngày sau khi Thu Minh dọa kiện người tung tin đồn thì người này đã tung clip đưa ra những giấy tờ được cho là bằng chứng tố cáo chuyện nợ nần của chồng Thu Minh. Theo anh N.T.A.H, một năm gần đây chồng Thu Minh đã không thanh toán nợ đúng hạn cho công ty anh, để số nợ tồn đọng lớn nhưng không có câu trả lời thỏa đáng.
Trước clip này, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đáp trả. Theo đó, Thu Minh cho rằng: “Chuyện làm ăn giữa các công ty tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường. Thấy mình tự tin có lý thì cứ ra tòa chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì?. Làm áp lực với tôi thì không đạt nổi mục đích đâu”.
Thu Minh tiếp tục khẳng định mình không làm sai. Cô viết: “Mình bận rộn lắm nhé... bận rộn sống và làm việc theo pháp luật....và giờ đang bận hưởng thụ... Xin lỗi là không thỏa mãn mấy bạn đang lót dép nhé và sẽ không bao giờ quan tâm chuyện giải thích mấy trò tiểu nhân này. Thôi thì có chuyện cho mọi người vui cuối tuần còn mình thì thêm hot”.
Thu Minh phan ung ra sao giua lum xum cua chong-Hinh-4
 Thu Minh không bị áp lực bởi những tin đồn về gia đình.
Ngoài ra, giữa lùm xùm chồng bị “tố” trốn nợ, Thu Minh vẫn tiếp tục ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2016. Trên hàng ghế ban giám khảo, nữ ca sĩ vẫn không có dấu hiệu phân tâm. Ở hậu trường chương trình, cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt tỏ ra rất vui vẻ bên đồng nghiệp. Có thể thấy, cuộc sống của Thu Minh không bị đảo lộn trước những tin đồn về gia đình.
Thu Minh phan ung ra sao giua lum xum cua chong-Hinh-5
 Thu Minh ở hậu trường Vietnam Idol 2016.
Hiện tại, chồng Thu Minh đang bị nhiều doanh nghiệp trong nước tố cáo về hành vi lừa đảo. Mới nhất, chồng Thu Minh bị đề nghị cấm xuất cảnh cho đến khi giải quyết xong các tranh chấp hợp đồng khi một doanh nghiệp lo ngại ông Otto rời khỏi Việt Nam.
>>> Xem MV "Đừng yêu" của Thu Minh: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)